Combo xương quai xanh, vai mắc áo 90 độ: Xuất sắc như Ninh Dương Lan Ngọc có bị bà mẹ 3 con át vía?

Sở hữu xương quai xanh và bờ vai mắc áo mảnh dẻ, các mỹ nhân Việt này cầm chắc trong tay ngôi vị mặc đẹp nhất showbiz.

Bên cạnh cặp tuyết lê này nở cùng vòng eo thắt nút cổ chai thì một trong những điểm hấp dẫn trên cơ thể mang đến nét đẹp hình thể quyến rũ cho người phụ nữ chính là xương quai xanh và xương đòn vai. Khi sở hữu ưu thế hình thể này, các sao nhà ta thường chọn những thiết kế áo trễ vai, đầm quây phô diễn trọn vẹn xương quai xanh mảnh mai cùng bờ vai móc áo đẹp nức lòng.

Ninh Dương Lan Ngọc

Đại diện xuất sắc nhất cho combo này phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc, không tin, bạn cứ thử ngắm nhìn những khung hình cô diện đầm quây, trễ vai khoe trọn xương quai xanh nhô cao cùng bờ vai thanh mảnh mà xem! Nếu chưa đã, thì những thiết kế hai dây mà sợi quai nhất định phải mảnh như sợi tơ hững hờ vắt ngang qua bờ vai tuyệt phẩm.

Tăng Thanh Hà

Gần đây, Hà Tăng gây xôn xao vì khi bất ngờ thông báo hạ sinh con thứ 3. Đặc biệt hơn, suốt thai kỳ tới lúc lâm bồn, cô không hề lộ rõ dấu hiệu tăng cân nào. Một phần cũng bởi Tăng Thanh Hà vốn sở hữu combo xương quai xanh quyến rũ và vai mắc áo thanh mảnh khiến phần thân trên có phần mảnh mai hơn. Và vì lợi thế này nên cô cũng tập trung nhá hàng những bức ảnh chụp cận mặt với thiết kế hai dây hoặc cổ vuông để khoe trọn ưu thế ngoại hình.

Bích Phương

Kể từ khi giảm cân, Bích Phương ngày càng gây thương nhớ với bờ vai chuẩn mắc áo cùng xương quai xanh nhô cao, cong vút. Từ những dáng đầm lụa quây, tank top hay áo trễ vai hờ hững, Bích Phương đều phô diễn vũ khí lợi hại mà không phải mỹ nhân Việt nào cũng sở hữu: eo thon, vai gầy và thềm ngực gợi cảm cùng xương quai xanh.

Jun Vũ

Sở hữu gương mặt đẹp, eo thon và tỷ lệ cơ thể cân đối, Jun Vũ cũng là một trong mỹ nhân Việt khiến netizen trầm trồ khi sở hữu combo thần thánh: xương quai xanh và bờ vai mắc áo mảnh dẻ. Từ ngày dao kéo nâng cấp vòng 1, Jun Vũ ngày càng tự tin trưng trổ những ưu điểm hình thể của mình trong những thiết kế áo quây, đầm hai dây xẻ sâu hoắm.

Ngọc Trinh

Mải tạo dáng phản cảm riết, suýt thì netizen quên khuấy mất, Ngọc Trinh sở hữu bờ vai mắc áo gợi cảm và xương quai xanh thì khỏi nói, nhô cao và cong vút luôn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên hình thể nên Ngọc Trinh cũng khéo khoe với những thiết kế cắt xẻ, hở bạo lắm cơ. Nhưng phải công nhận, thay vì chỉ tập trung khoe mẽ những điểm ngồn ngộn, chỉ cần hững hờ bờ vai mềm với áo thun 2 dây giản dị thôi, Ngọc Trinh cũng đã đủ quyến rũ lắm rồi.

Ảnh: Sưu tầm