Snowdrop tập 9 quá ác rồi: Jisoo (BLACKPINK) dọa đánh crush vì cứu trai, chưa kịp chia tay đã bị "tình địch" cho bay màu?

Young Ro và Soo Ho vẫn tiếp tục ngược nhau tơi bời ở tập 9 Snowdrop. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bắt đầu biến động vì sự can thiệp của người thứ ba.

Sau cú twist chấn động ở tập trước khi Young Ro (Jisoo) ôm ấp trai đẹp để cướp kích nổ nhằm đe dọa Soo Ho (Jung Hae In) thì tập 9 Snowdrop mở đầu với những lời dằn xé qua lại của cặp đôi khi chả ai chịu tin lời đối phương. Tuy nhiên, Soo Ho vẫn xoa dịu được Young Ro và lấy lại bộ kích nổ. Trong khi đó, bác sĩ Kang (Yoo In Na) tiếp tục tỏ ý không hài lòng khi Soo Ho bị Young Ro điều khiển và còn dằn mặt rằng sẽ giết chết anh nếu còn sơ suất.

Snowdrop tập 9 quá ác rồi: Jisoo (BLACKPINK) dọa đánh crush vì cứu trai, chưa kịp chia tay đã bị tình địch cho bay màu? - Ảnh 1.

Hóa ra việc bác sĩ Kang mãi chưa kết hôn là vì vẫn không thể quên đi người đã cứu cô năm xưa, cô vẫn luôn âm thầm chờ đợi và có khả năng người ấy chính là Soo Ho. Ở một diễn biến khác, Young Ro bất ngờ đề nghị Kang Moo hợp tác và lợi dụng mình để hội nữ sinh được thả ra ngoài. Đồng thời anh cũng tiết lộ với cô rằng Kang Chung Ya chính là gián điệp.

Snowdrop tập 9 quá ác rồi: Jisoo (BLACKPINK) dọa đánh crush vì cứu trai, chưa kịp chia tay đã bị tình địch cho bay màu? - Ảnh 2.

Boon Ok phát hiện bộ đàm mà giám thị Pi Seung Hee đã giấu trong toilet

Tình thế bỗng bất ngờ đảo ngược khi Hanna bất ngờ bắt tay với phía nhà báo để vạch trần Cục An ninh Quốc gia. Tuy nhiên, sau đó cô cũng bất ngờ bị bắt và gặp nguy hiểm. Tập 9 Snowdrop tiếp tục khi cả ký túc xá bắt đầu hợp tác lừa hội gián điệp để bỏ trốn. Về phần Young Ro, cô lén đột nhập vào phòng bí mật của giám thị Pi để mặc Soo Ho chạy đôn chạy đáo tìm.

Snowdrop tập 9 quá ác rồi: Jisoo (BLACKPINK) dọa đánh crush vì cứu trai, chưa kịp chia tay đã bị tình địch cho bay màu? - Ảnh 3.

Sau khi tìm được Young Ro, Soo Ho đã hết mực nhỏ nhẹ để trấn an và xin cô hãy mở cửa, thậm chí còn dùng ám hiệu khi xưa họ từng dùng để làm cô mềm lòng. Tuy nhiên, Young Ro không những không mủi lòng mà còn có ý định dùng cúp đánh anh để giải cứu cho Kang Moo. Đỉnh điểm cao trào của tập 9 Snowdrop là khi các con tin sắp được thoát ra thì bác sĩ Kang đột ngột xuất hiện, cầm kích nổ và đe dọa nếu ai manh động sẽ cho nổ toàn ký túc xá. Vì ngay sau đó đã có người xô cửa bước ra nên cô cũng vì thế mà bấm kích nổ và vẫn chưa rõ có thương vong hay không.

Ánh mắt đầy trăn trở của Young Ro và Soo Ho khi biết sắp phải xa nhau

Snowdrop tập 9 quá ác rồi: Jisoo (BLACKPINK) dọa đánh crush vì cứu trai, chưa kịp chia tay đã bị tình địch cho bay màu? - Ảnh 6.

Chung Ya cho nổ tung ký túc xá và khiến mạng sống của con tin bị đe dọa

Snowdrop lên sóng jTBC mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: jTBC