Con gái 3 tuổi vẫn không biết đi, bố mẹ đưa đến bệnh viện khám, bác sĩ lại khuyên báo cánh sát, sự thật sau đó quá đau lòng

Sự thật mà bố mẹ phát hiện ra sau khi đưa con gái đi khám bác sĩ khiến nhiều người không khỏi sốc.

Khi sinh con, cha mẹ nào cũng mong con lớn lên khỏe mạnh, có thể nói và vận động bình thường như bao người. Nhưng sau một độ tuổi nhất định, nếu chúng vẫn không thể đi hay nói, có thể các bé đã gặp một số vấn đề và cần có sự can thiệp từ người lớn.

Lily, sống tại Trung Quốc cùng chồng và một con gái 3 tuổi. Vì bận rộn với công việc nên từ sau khi sinh con và ở cữ, đôi vợ chồng quyết định thuê bảo mẫu để chăm sóc con thay mình.

Đứa trẻ sau 1 tuổi vẫn chưa thể đi như những cô bé, cậu bé khác, lúc này Lily vẫn nghĩ là do con phát triển muộn hơn nên vẫn không mấy lo lắng. Một thời gian sau, khi đứa trẻ đã lên ba và đủ tuổi học mẫu giáo, cô bé vẫn không thể đi được. Lúc này, chị mới tỏ ra vô cùng lo ngại tình trạng của con mình, chị nghĩ rằng cô bé có thể gặp vấn đề gì về sức khỏe nên đã đưa em đến bệnh viện khám.

Con gái 3 tuổi vẫn không biết đi, bố mẹ đưa đến bệnh viện khám, bác sĩ lại khuyên báo cảnh sát, sự thật sau đó quá đau lòng - Ảnh 1.

Sau một loạt xét nghiệm, kiểm tra, bác sĩ nói một câu mà cả hai vợ chồng hốt hoảng: Anh chị hãy nhanh gọi cảnh sát!

Lúc này, có vẻ Lily đã nhận ra điều gì đó không ổn nên đã nghe theo bác sĩ. Và người bị tố cáo đó chính là bảo mẫu. Khi đối mặt với cơ quan điều tra, người này đã thừa nhận rằng, trong suốt 3 năm trông con cho gia đình Lily, chị ta chỉ cho cô bé ăn những món ăn linh tinh, không đủ chất dinh dưỡng, không theo yêu cầu của đôi vợ chồng để ăn chặn số tiền mà họ trích riêng ra cho việc ăn uống của con.

Con gái 3 tuổi vẫn không biết đi, bố mẹ đưa đến bệnh viện khám, bác sĩ lại khuyên báo cảnh sát, sự thật sau đó quá đau lòng - Ảnh 2.

Vì lý do này, mà đứa trẻ mắc chứng còi xương và thiếu dinh dưỡng trầm trọng, căn bệnh này đã xuất hiện từ lâu và không được chữa trị kịp thời, do vậy đến nay cô bé vẫn không thể đi lại.

Sự việc này khiến vợ chồng Lily cảm thấy bất lực và hối hận. Bởi trong suốt thời gian qua, họ vô cùng tin tưởng bảo mẫu mà mình thuê nên không chú ý sát sao công việc chăm trẻ hằng ngày của người này. Đứa trẻ cũng còn quá nhỏ để nói cho bố mẹ biết về những điều đã xảy ra.

Con gái 3 tuổi vẫn không biết đi, bố mẹ đưa đến bệnh viện khám, bác sĩ lại khuyên báo cảnh sát, sự thật sau đó quá đau lòng - Ảnh 3.

Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các gia đình ở thành thị luôn bận rộn với công việc. Có thể, thời gian dành cho nơi công sở không cho phép bạn toàn tâm toàn ý chăm lo cho con cái nhưng nếu lựa chọn phương án tìm bảo mẫu thì hãy nên đặc biệt lưu ý và cẩn trọng. Hãy tìm bảo mẫu ở các cơ sở giáo dục có uy tín, được đảm bảo về chất lượng, khi tìm ra người phù hợp, bạn nên xem xét các giấy tờ liên quan và cả nhân thân của bảo mẫu, theo dõi, quan sát thái độ, tính cách hằng ngày của bảo mẫu để chắc chắn rằng người mình đang định giao con là một người đáng tin cậy.

Theo 163.com