Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là "kiều nữ bolero" nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn 0 view

Được sự hỗ trợ từ danh hài Hoài Linh nhưng con gái nuôi của anh chưa có sự nghiệp xán lạn.

Danh hài Hoài Linh là một trong những nam nghệ sĩ đứng ra đỡ đầu cho nhiều tài năng trẻ của showbiz Việt. Đó có thể nói tới như Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, Thái Trân, bé Ben, bé Kim Cương. Đặc biệt trong số đó, danh hài Hoài Linh từng nhận nữ ca sĩ Phạm Hoài Linh làm con nuôi. Cơ duyên đến từ cuộc gặp gỡ tại chương trình Solo Cùng Bolero, nữ ca sĩ Hoài Linh đã nhờ đàn anh bậc cha chú đổi tên để tránh gây nhầm lẫn cho khán giả.

Sau đó, nam danh hài đã quyết định dành cái tên Ánh Linh cho cô và nhận làm con nuôi để hỗ trợ chặng hành trình sự nghiệp. Là cái tên chuyên trị dòng nhạc trữ tình bolero, Ánh Linh còn được gọi là "kiều nữ bolero" thế nhưng, tên tuổi của cô cũng không được quá nhiều người biết tới.

Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là kiều nữ bolero nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn... 0 view  - Ảnh 1.

Ánh Linh - tên thật Hoài Linh, là con gái nuôi của danh hài Hoài Linh

Tham gia các cuộc thi âm nhạc nhưng không đạt thành tích quá cao

Ánh Linh sinh năm 1988 và từng làm việc tại quê nhà Tuyên Quang với chuyên ngành kế toán. Thế nhưng vào năm 2015, với niềm đam mê âm nhạc, Ánh Linh quyết định lên Sài Gòn và tham gia cuộc thi Solo Cùng Bolero. Cũng nhờ nhân duyên này đã giúp cho Ánh Linh có cơ hội gặp gỡ danh hài Hoài Linh và hỗ trợ cho cô trên những chặng đường đầu của sự nghiệp. Dù được đánh giá cao về giọng hát nhưng kết quả chung cuộc, Ánh Linh chỉ dừng lại ở Top 7 chương trình.

Solo cùng Bolero 2015 - Thu Ca - Ánh Linh

Ánh Linh với phần thể hiện ca khúc Thu Ca tại Solo Cùng Bolero 2015

Không từ bỏ nỗ lực chinh phục đam mê, Ánh Linh tiếp tục tham gia cuộc thi Người Kể Chuyện Tình vào năm 2020. Cho đến tập 11, các giám khảo dành cho cô nàng những lời góp ý chân thành khi thể hiện nốt trầm thấp nhưng nốt cao vẫn cần thêm nội lực. Với số điểm 173.75, Ánh Linh đã phải dừng bước tại cuộc thi và không thể có cho mình thành tích cao hơn.

Ánh Linh tham gia Người Kể Chuyện Tình 2020 nhưng phải dừng chân ở tập 11

Từng bị "ném đá" vì gắn mác "dựa hơi" danh hài Hoài Linh

Là một trong những người con nuôi hoạt động nghệ thuật của danh hài Hoài Linh, Ánh Linh cũng không tránh khỏi những áp lực. Thậm chí việc gắn với danh xưng "con nuôi Hoài Linh" khiến cho cô nàng từng bị chỉ trích mượn danh ba nuôi để nổi tiếng. Ánh Linh thừa nhận, việc bị đồn thổi với những lời lẽ vô căn cứ cùng lời nói nhận xét cay nghiệt đã gây ra khó khăn suốt một thời gian dài. Cô bị ám ảnh và khi lên sân khấu cũng không thể hiện được tốt vì những điều tiếng xung quanh.

Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là kiều nữ bolero nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn... 0 view  - Ảnh 5.

Ánh Linh từng phải nhận những nhận xét tiêu cực cho rằng cô dựa tên tuổi bố nuôi để nổi tiếng

Chia sẻ về khoảng thời gian trở thành con nuôi Hoài Linh, Ánh Linh cho biết nam danh hài là người khá kỹ tĩnh nên cô phải cố gắng gấp 200 lần so với bình thường. Khi một sản phẩm được ra mắt, người duyệt đầu tiên cũng chính là ba nuôi. Nếu như không đạt yêu cầu, cô sẽ phải hát đi hát lại thậm chí đến 20 lần để cho ra một bản thu hoàn hảo nhất.

Danh hài Hoài Linh trong một sự kiện của con nuôi Ánh Linh

Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là kiều nữ bolero nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn... 0 view  - Ảnh 7.

Là con nuôi của Hoài Linh, Ánh Linh thừa nhận cô càng phải nỗ lực hơn và không hề dễ dàng

Không ngừng cố gắng nhưng tên tuổi vẫn chưa được nhiều người biết tới, kênh YouTube chỉ đạt 16 lượt đăng ký và cả video... 0 view

Kể từ tham gia chương trình Solo Cùng Bolero 2015 cho đến nay, Ánh Linh đã có cho mình 6 năm hoạt động nghệ thuật cũng như tham gia các cuộc thi âm nhạc. Với sự đỡ đầu và hỗ trợ bởi danh hài Hoài Linh nhưng hiện tại, cái tên Ánh Linh vẫn chưa được đông đảo khán giả biết tới. Cô nàng từng lập riêng cho mình kênh YouTube cá nhân nhưng cho đến nay chỉ có vỏn vẹn 16 lượt đăng ký. Có video đăng tải được 3 ngày nhưng vẫn chưa thể thu về nổi 1 lượt xem.

Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là kiều nữ bolero nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn... 0 view  - Ảnh 8.

Kênh YouTube của Ánh Linh có thông số lẹt đẹt

Con gái nuôi Hoài Linh đường đường là kiều nữ bolero nhưng sự nghiệp flop nặng, video trên YouTube đạt hẳn... 0 view  - Ảnh 9.

Việc sở hữu nhan sắc yêu kiều khiến nhiều người tiếc nuối cho Ánh Linh khi cô chưa là cái tên nổi bật của dòng nhạc trữ tình bolero cũng như showbiz Việt

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp