Minh Tú tập thể dục cùng Hoàng Thuỳ hậu drama bị đồng nghiệp chửi, biết sự thật phải cười sặc sụa!

Động thái cho thấy Minh Tú khá vui vẻ và thoải mái sau drama bị đồng nghiệp chửi trong cánh gà.

Cách đây ít ngày, MXH rò rỉ đoạn clip ghi lại cảnh Minh Tú - Hoàng Thuỳ đang trình diễn thì bỗng dưng xuất hiện âm thanh lạ được cho là đồng nghiệp đang "cạnh khoé" 2 siêu mẫu bên trong cánh gà. Video được chia sẻ chóng mặt và gây xôn xao cộng đồng mạng. Hương Ly và TyhD Thuỳ Dương - 2 cái tên được "thám tử mạng" cho là chủ nhân của những âm thanh lạ trong clip đối diện với làn sóng chỉ trích dữ dội. Sau đó, cả Minh Tú và Hoàng Thuỳ đều lên tiếng để khép lại drama nóng hổi của làng thời trang.

Mới đây, trên story Instagram, Minh Tú có động thái mới thể hiện rõ thái độ về vụ việc vừa qua. Theo đó, nữ siêu mẫu chia sẻ lại một video TikTok ghi lại cảnh 2 nhân vật diện trang phục kiểu Ninja Lead tương tự nhau, cùng bước đều tập thể dục. Hình ảnh vui nhộn cộng thêm màn lồng tiếng vô cùng hài hước: "Đây là Minh Tú và Hoàng Thuỳ nha các bạn. Ngày nào cũng vậy, Minh Tú và Hoàng Thuỳ đều tập thể dục vào lúc 7 giờ sáng". Minh Tú đính kèm theo dòng trạng thái: "Just For Fun (tạm dịch: cứ vui đi - PV)". Mặc dù bị chủ nhân của đoạn clip TikTok "cà khịa" nhưng có thể thấy, Minh Tú vô cùng vui vẻ, tinh thần thoải mái khi nhìn về ồn ào mà bản thân là tâm điểm bàn tán.

Clip: Minh Tú chia sẻ lại đoạn clip vui nhộn, thấy rõ thái độ thoải mái khi nhìn về ồn ào

Minh Tú tập thể dục cùng Hoàng Thuỳ hậu drama bị đồng nghiệp chửi, biết sự thật phải cười sặc sụa! - Ảnh 4.

Liên quan đến drama bị đồng nghiệp chửi trong cánh gà, cả Minh Tú và Hoàng Thuỳ đều lên tiếng để mọi chuyện nhanh chóng chấm dứt

Minh Tú tập thể dục cùng Hoàng Thuỳ hậu drama bị đồng nghiệp chửi, biết sự thật phải cười sặc sụa! - Ảnh 5.

Hoàng Thùy đã chia sẻ đoạn clip dẫn chứng về việc cô và Minh Tú bước đều nhau chứ hoàn toàn không có chuyện người đi trước, người đi sau. Sau đó, cô chốt lại bằng chia sẻ đầy thẳng thắn và rất mạnh mẽ về drama gây ồn ào vừa qua

Minh Tú tập thể dục cùng Hoàng Thuỳ hậu drama bị đồng nghiệp chửi, biết sự thật phải cười sặc sụa! - Ảnh 6.

Về phía Minh Tú, siêu mẫu khá thoải mái khi cho biết TyhD Thuỳ Dương và Hương Ly đã liên hệ với cô và chị em vẫn "dzui dzẻ"

Clip: Instagram, Ảnh: FBNV