Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê!

Dưới đây là ba nữ diễn viên hiếm hoi của Việt Nam được nhớ đến với danh xưng nữ hoàng cảnh nóng.

Cảnh nóng đã từ lâu trở thành một khái niệm quá quen thuộc với các tín đồ phim ảnh tuy nhiên ở Việt Nam, nó vẫn là một vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Đóng cảnh nóng sao cho đủ quyến rũ nhưng không phản cảm, đủ gợi cảm nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật là điều không hề đơn giản. Và dưới đây là 3 cái tên huyền thoại của màn ảnh Việt đã thực hiện thành công điều không đơn giản đó.

1. Đỗ Hải Yến

Đỗ Hải Yến từng nổi lên nhờ những cảnh nóng táo bạo, đậm chất nghệ thuật giữa thời điểm khán giả vẫn còn rất khắt khe với cảnh nóng trên màn ảnh. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, cô được biết đến như một nữ diễn viên "cởi áo lấy nước mắt" khán giả khi những cảnh nóng của cô đều có dụng ý nghệ thuật, ẩn chứa nhiều nỗi đau giằng xé của người phụ nữ. Những cảnh phim 19+ đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Hải Yến phải kể tới cảnh nóng đồng tính ở Chơi Vơi, cảnh ân ái nồng nhiệt trong Cánh Đồng Bất Tận và sốc nhất là cảnh nóng tập thể ở Cha Và Con Và?,...

Vào năm 2012, sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, cuối cùng cô cũng kết hôn lần 2 với doanh nhân Calvin Lâm. Từ khoảng năm 2015, cô hoạt động ít hẳn và dần giã từ showbiz, tập trung cho gia đình và việc kinh doanh.

Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 1.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 2.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 4.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 5.

2. Kiều Trinh

Nghệ sĩ Kiều Trinh là một trong số những nữ diễn viên nóng bỏng bậc nhất màn ảnh Việt, cô không ngần ngại trút bỏ trang phục trước máy quay để phục vụ cho nghệ thuật. Những tác phẩm nóng bỏng để đời của cô toàn là những cái tên kinh điển của điện ảnh Việt như Mùa Len Trâu, Rừng Đen, Bi Ơi Đừng Sợ,... Không phải kiểu cảnh nóng câu khách, những bộ phim này được khen ngợi bởi nội dung đậm chất nghệ thuật, dù hở hang nhưng không hề phản cảm. Thời điểm hiện tại, cô vẫn đóng phim bền bỉ, gần đây nhất, cô có đảm nhận một vai phụ trong phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa.

Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 6.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 7.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 8.

3. Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung cũng là một trong số những nữ diễn viên chịu khó cởi nhất màn ảnh Việt. Thậm chí ngay cả khi đã 40 tuổi, cô vẫn không ngần ngại cởi đồ vì vai diễn trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh. Một điều thú vị là Đinh Y Nhung còn được chính ông xã của mình giao cho đóng những bộ phim có cảnh nóng, cụ thể đó là ở tác phẩm Lấy Chồng Người Ta Hiệp Sĩ Mù. Hiện tại ở tuổi ngoài 40, Đinh Y Nhung vẫn bền bỉ hoạt động nghệ thuật và theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 9.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 10.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 11.
Cuộc đời 3 nữ hoàng cảnh nóng Việt: Có người ngoài 40 vẫn hăng say lột đồ, số 1 quá giỏi mà nghỉ đóng phim tiếc ghê! - Ảnh 12.

Nguồn: Tổng hợp