"Xin vía" nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" với loạt mẫu na ná giá siêu "hạt dẻ"

Chiếc váy xanh của cô gái trong clip đang khiến hội chị em mê mẩn, săn tìm suốt bấy nay.

Tuần vừa rồi, dân tình được dịp xốn xang trước màn tung hoa cưới cực kỳ dễ thương trên TikTok. Điều đáng nói là nhân vật chính trong clip không phải là cô dâu, chú rể mà là một cặp đôi tham dự lễ thành hôn. Cụ thể, cô nàng mặc váy xanh sau khi bắt được bó hoa trông có vẻ mãn nguyện và tự hào vô cùng, còn chàng trai thì tỏ vẻ ngượng ngùng và có phần "bất lực" trước sự nhanh nhảu của cô bạn gái. Cùng mình xem lại giây phút cực dễ thương này nhé! 

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng (Nguồn: @margothon21)

Được biết, cô gái váy xanh tên là Margot và anh bạn trai Nicolas. Chiếc clip này đã được cô nàng đăng tải lên Instagram vào hồi tháng 6 năm nay rồi bất ngờ viral trở lại trên TikTok trong những ngày gần đây. Xem clip, nhiều người không khỏi xúc động và xao xuyến trước loạt biểu cảm đáng yêu của cặp đôi này. 

Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 2.
Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 3.

Về phần hội chị em, "hóng hớt" thôi là chưa đủ, nhiều chị em còn tia ngay được em váy lụa xinh xẻo được cô nàng Margot diện lên người. Chiếc váy 2 dây với thiết kế đơn giản, tà buộc, có nút thắt ở ngang eo giúp cô nàng tôn trọn vóc dáng. 

Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 4.

 Margot có vẻ rất cưng em váy này nên thường xuyên diện "ẻm" trong những dịp đặc biệt.

Nàng nào cũng mê em váy này hoặc muốn "xin vía" để có bạn trai dễ thương, "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" như Margot có thể "zing" ngay chiếc na ná tại đây nhé. 

Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - Fly dress
Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 8.
[Box thông tin shop] - Đầm dài hai dây cổ đổ
Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 10.
[Box thông tin shop] - Sylvie Dress
Xin vía nữ chính diện đầm xanh trong màn tung hoa cưới 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều với loạt mẫu na ná giá siêu hạt dẻ - Ảnh 13.
[Box thông tin shop] - Đầm Lụa Dự Tiệc

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Internet