Rút kinh nghiệm từ đồng nghiệp, trọng tài chính trận Việt Nam - Thái Lan nhắn gửi netizen Việt điều này ngay trước giờ G

Trên trang cá nhân, ông Ahmad Yacoub Ibrahim đã có đôi lời gửi fan Việt.

Sau khi không đồng tình với những quyết định của trọng tài bắt chính trận lượt đi Việt Nam - Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020, dân mạng Việt lại càng quan tâm đến người cầm còi trong trận lượt về tối nay (26/12) nhiều hơn. Được biết, đó là ông Ahmad Yacoub Ibrahim (36 tuổi, người Jordan).

Rút kinh nghiệm từ đồng nghiệp, trọng tài chính trận Việt Nam - Thái Lan nhắn gửi netizen Việt điều này ngay trước giờ G - Ảnh 1.

Ông Ahmad Yacoub Ibrahim - người bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan tối nay

Đương nhiên trang cá nhân của vị trọng tài này cũng nhận về sự theo dõi sát sao của netizen Việt, hàng loạt bình luận xuất hiện trên các bài đăng của ông Ibrahim trước khi trận đấu diễn ra. Trước những "vị khách" đến từ Việt Nam, ông Ibrahim đã đăng status ngay trước giờ G trận đấu, cụ thể là 18:56 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, vị trọng tài viết trên trang cá nhân: "I hope you Vietnam viewers will be polite on social networks. Sent from Singapore" (Tạm dịch: "Tôi hy vọng các bạn khán giả Việt Nam sẽ lịch sự trên mạng xã hội. Gửi từ Singapore").

Rút kinh nghiệm từ đồng nghiệp, trọng tài chính trận Việt Nam - Thái Lan nhắn gửi netizen Việt điều này ngay trước giờ G - Ảnh 2.

Bài đăng của trọng tài chính trận đấu ngay trước giờ G

Hiện tại ở phía dưới bài đăng của ông Ibrahim, dân mạng Việt vẫn đang tiếp tục bình luận rôm rả.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/rut-kinh-nghiem-tu-dong-nghiep-trong-tai-chinh-tran-viet-nam-thai-lan-nhan-gui-netizen-viet-dieu-nay-ngay-truoc-gio-g-2021122621000691.chn