Đại gia Quận 7 bênh vợ giữa biến "đạo" váy Kendall Jenner, khẳng định "bạn cũng thèm được như cô ấy?"

Những ồn ào xung quanh chiếc váy Đoàn Di Băng mặc hôm sinh nhật đến nay vẫn còn thu hút nhiều sự bàn tán.

Hôm 14/2 vừa qua, nữ đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng đã khiến dân mạng được phen "lác mắt" với bữa tiệc sinh nhật siêu hoành tráng. Ngoài con số ấn tượng như 4 tấn hoa trang trí, món quà là bộ trang sức 1 triệu đô thì sự kiện này còn thu hút sự chú ý bởi dàn khách mời VVIP đình đám như Hương Giang - Matt Liu, vợ chồng Minh Nhựa...

Ngoài ra, dân mạng cũng bàn tán khá nhiều về chiếc váy dạ hội Đoàn Di Băng mặc trong bữa tiệc. Không thể phủ nhận được rằng chiếc váy được thiết kế vô cùng sang trọng và cầu kỳ. Tuy nhiên, nhiều netizen tinh mắt đã nhận ra tác phẩm này giống đến 90% mẫu đầm mà siêu mẫu Kendall Jenner từng diện tại Met Gala 2021. 

Chiếc váy Đoàn Di Băng mặc trong tiệc sinh nhật hôm 14/2 vừa qua bị netizen gọi là phiên bản 2.0 của mẫu đầm Kendall Jenner từng diện

Nghi vấn được đặt ra là phải chăng đã có sự đạo nhái ở đây. Ngay sau đó, NTK Phạm Đăng Anh Thư - người thực hiện chiếc váy tai tiếng trên đã có bài viết thanh minh. Cô khẳng định chiếc váy của mình có sự khác biệt về cấu trúc thiết kế, họa tiết đính kết và cảm hứng sáng tạo so với mẫu đầm Kendall Jenner diện.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Quốc Vũ - chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng cũng có động thái mạnh mẽ nhằm bênh vực vợ mình. Cụ thể, anh đã đăng một status khá dài kể về những ồn ào xung quanh bữa tiệc sinh nhật của vợ. 

Bên cạnh đó, đại gia Quận 7 còn khẳng định dù thế nào thì vợ anh vẫn hạnh phúc bởi lẽ cô không có tính sân si, xấu tính. Đặc biệt, không có ai có quyền phán xét cô, dân mạng không và kể cả là anh cũng không.

Đại gia Quận 7 bênh vợ giữa biến đạo váy Kendall Jenner, khẳng định bạn cũng thèm được như cô ấy? - Ảnh 2.

Đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng bênh vực vợ mình giữa biến "đạo" váy

Nguyên văn:

"Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc xung quanh những người cô ấy yêu thương thì ngoài kia có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời xúm tụm lại nhìn trên cái điện thoại soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy.

Rồi thì sao? Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi. Mọi người biết sao Băng được như hôm nay không? Vì đơn giản, vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính, không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai. Thật lòng đi, có phải bạn cũng thèm được như cô ấy? 

Và chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này, chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả. Kể cả anh".

Đại gia Quận 7 bênh vợ giữa biến đạo váy Kendall Jenner, khẳng định bạn cũng thèm được như cô ấy? - Ảnh 3.

Theo đại gia, vợ anh tức nữ đại gia Đoàn Di Băng vẫn hạnh phúc và khiến người khác phải ghen tị

Đại gia Quận 7 bênh vợ giữa biến đạo váy Kendall Jenner, khẳng định bạn cũng thèm được như cô ấy? - Ảnh 4.

Cũng trong tiệc sinh nhật, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã tặng vợ bộ trang sức kim cương trị giá 1 triệu đô (khoảng 22,7 tỷ VNĐ)

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/dai-gia-quan-7-benh-vo-giua-bien-dao-vay-kendall-jenner-khang-dinh-ban-cung-them-duoc-nhu-co-ay-20220216194806346.chn