Đăng ảnh khoe khắp nơi cưới một lúc được 2 cô vợ trẻ đẹp, chú rể tự đẩy mình vào vòng lao lý với cái kết đáng đời

Không ngờ, hành động tưởng bình thường của người đàn ông họ Dương đã khiến anh phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Vừa qua, đúng vào ngày vàng đặc biệt 22/02/2022, một người ông 33 tuổi đến từ Giang Tô, Trung Quốc đã tự tay đăng tải loạt hình cưới lạ đời lên mạng xã hội khiến netizen khắp nơi rôm rả bàn tán và bình luận. Theo đó, trong các bức ảnh, chú rể đứng giữa, hai bên tay là 2 cô dâu xinh đẹp trẻ trung. Một số bức hình khác thì ghi lại cảnh cả 3 vui vẻ tán gẫu, tình huống "chung chồng" chẳng có tí gì căng thẳng ngược lại 2 cô dâu tỏ ra thân thiết và hoàn toàn thoải mái khiến dân mạng chẳng hiểu thực hư ra sao. 

Thậm chí, đi kèm hình ảnh, chú rể còn chia sẻ niềm vui được lấy 2 vợ của mình và mời mọi người ngày 22/02 tới khách sạn ở số 11 đường Nhân Đân, Giang Âm, Giang Tô dự đám cưới. Bài viết này nhanh chóng trở thành "tâm điểm" bàn tán của netizen, thu hút sự chú ý của rất nhiều người và được lan truyền nhanh chóng mặt đặc biệt trên nền tảng TikTok.

Đăng ảnh khoe khắp nơi cưới một lúc được 2 cô vợ trẻ đẹp, chú rể tự đẩy mình vào vòng lao lý với cái kết đáng đời - Ảnh 1.

Bài viết thu hút được rất nhiều chú ý và được chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, không chỉ thu hút sự quan tâm lớn của mạng xã hội, bài chia sẻ này cũng không may "hút" được cả sự để tâm của cơ quan chức năng. Cảnh sát lập tức vào cuộc để điều tra ngọn ngành mọi chuyện bởi vì theo luật pháp hiện hành của Trung Quốc, không cho phép chế độ đa thê, đàn ông hay phụ nữ đều chỉ được lấy một người mà thôi. Và không mất quá lâu, họ đã nhanh chóng tìm hiểu được thực hư toàn bộ câu chuyện này.

Chú rể lấy 2 vợ trong ảnh có họ Dương. Bất ngờ hơn, sau khi bị triệu tập, người đàn ông này lại khai nhận rằng không hề có đám cưới 3 người nào cả. Bài chia sẻ trên mạng xã hội của anh chỉ đơn thuần để gây sốc, câu view và thu hút sự tương tác của dân mạng mà thôi. Và chính bản thân anh Dương là người ấn đăng bài viết cũng không hề dự đoán trước được rằng "con mồi" mình thả ra quá lớn, tưởng cho vui nào ngờ nó đã thật sự bùng nổ trên mạng xã hội, đồng thời khiến anh vướng phải vòng lao lý như ngày hôm nay.

Chỉ 2 ngày sau khi bài viết được chia sẻ, anh Dương chính thức bị cơ quan chức năng xử phạt vì đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, gây rối an ninh mạng dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực tới xã hội.

Toàn bộ vụ việc hy hữu được công bố khiến dư luận không khỏi xôn xao, rất nhiều người có ý kiến nhìn nhận riêng về nó. Đa phần đều lên án hành vi “kém khôn ngoan” này của người đàn ông. Qua đây cũng để lại hồi chuông cảnh tỉnh nhiều người, trước khi đăng tải lên mạng xã hội cần suy xét cẩn thận vì chúng ta sẽ là người chịu trách nhiệm trước những lời nói, bài viết và chia sẻ của mình.

Nguồn: Sohu 

https://soha.vn/khoe-cuoi-2-vo-cung-luc-tren-mang-xa-hoi-nguoi-dan-ong-tu-day-minh-vao-vong-lao-ly-20220228211817799.htm