Sao nữ phim "Batman" khiến người ta mất tập trung vì 1 thứ như sắp "chảy" ra...

"Ai đó 'nâng đỡ' cho cô ấy đi", một netizen bình luận về hình ảnh của sao nữ phim "Batman".

Thảm đỏ phim ảnh không chỉ là nơi quy tụ của những ngôi sao Hollywood sáng giá, mà còn là điểm đến của những chiếc váy rực lửa ngùn ngụt, thậm chí chạm tới tận cùng của độ "chơi bời". Thảm đỏ phim Batman vừa diễn ra cách đây ít hôm, đã đón chào một chiếc váy bốc lửa như thế.

Theo đó, nữ diễn viên Zoe Kravitz (thủ vai Miêu Nữ) đã chẳng nể nang ai mà diện chiếc váy với phần cut-out thách thức mọi hình dáng cơ thể. Không chỉ gợi cảm và phá cách, mẫu váy còn khiến người xem "ngưng tim" khi nhìn khuôn ngực nữ nhân cứ phập phồng, chỉ chực trượt ra ngoài.

Sao nữ phim Batman khiến người ta mất tập trung vì 1 thứ như sắp chảy ra... - Ảnh 2.

Chiếc váy từ thương hiệu Saint Laurent đơn giản, trang nhã nhưng sở hữu khoảng hở ngay quầng ngực

Sao nữ phim Batman khiến người ta mất tập trung vì 1 thứ như sắp chảy ra... - Ảnh 3.

Khoảng cắt "nguy hiểm" này biến ngực váy thành chiếc giỏ đan lát, chở nặng "toà thiên nhiên" của cô diễn viên chính

Ở góc quay cận cảnh, vòng một mỹ nhân choán hết tiêu điểm tấm hình. Một cư dân mạng đã bình luận về khoảnh khắc này như sau: "Ngực cô ấy như sắp 'rơi' vào màn hình rồi!"

Trước đó, Zoe Kravitz thu về hàng trăm ngàn lượt tương tác trên Twitter, nhờ tấm ảnh diện cả "cây" đồ Saint Laurent theo phong cách của phim "Ma Trận" 

Ở Met Gala năm ngoái, cư dân mạng hẳn còn nhớ về hình ảnh cô đào bốc lửa trong chiếc váy xuyên thấu, được làm từ các mắt xích kim loại cũng của thương hiệu Saint Laurent. Có lẽ trong tương lai, cô nàng và thương hiệu đình đám sẽ còn cho ra mắt những thiết kế "bỏng tay" hơn thế này nhiều

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/sao-nu-phim-batman-khien-nguoi-ta-mat-tap-trung-vi-1-thu-nhu-sap-chay-ra-20220301115331944.chn