Đáng sắm nhất bây giờ là váy áo màu be xinh xịn mịn, chỉ từ 139k đã có ngay set đồ "nhìn muốn yêu luôn"

Ui chao! Cái màu xinh xắn, nhã nhặn này mà diện lên người thì xuất sắc!

Có ai mê cái màu nâu be nhạt nhạt đắm đuối như tôi không? Cứ có mấy items màu này trong tủ là tha hồ mix&match với đủ thứ trên đời. Mùa này mà được diện em nó lên Đà Lạt rồi ngồi ăn bánh tráng nướng, ngắm hoàng hôn thì phải nói là "đỉnh của chóp". Tranh thủ vẫn còn sale, chị em bạn bè vào sắm ngay đi nhé!

Không cần cao như siêu mẫu thì mặc áo măng tô mới đẹp đâu nhé. Các nàng nhỏ nhắn, cute diện lên đảm bảo vẫn xinh hết xảy. Em măng tô như này có giá yêu thương 282k thôi đó.

[Box thông tin shop] - Áo Măng Tô Dáng Dài

Thêm một gợi ý "ton sur ton" nâu be cực yêu cho các nàng đây. Set này mà diện vào những ngày đi chơi, check in cafe cuối tuần với đám bạn thì phải gọi là thích mê. Địa chỉ mua hàng mình để bên dưới, chị em nhanh tay chốt đơn thôi nào.

Đáng sắm nhất bây giờ là váy áo màu be xinh xịn mịn, chỉ từ 139k đã có ngay set đồ nhìn muốn yêu luôn - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Áo cardigan dây rút

Set đồ sẽ xinh hơn nếu nàng biết cách mix&match các items "tông xoẹt tông" với nhau. Chiếc áo len caro chính là điểm nhất cực kỳ bắt mắt khi nhìn vào outfit của cô bạn. Mình tìm được em áo măng tô dáng ngắn và em áo len caro na ná cô bạn này mà giá chỉ từ 280k.


Đáng sắm nhất bây giờ là váy áo màu be xinh xịn mịn, chỉ từ 139k đã có ngay set đồ nhìn muốn yêu luôn - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Áo măng tô dáng ngắn

Mốt kết hợp gile và áo sơ mi chưa bao giờ hết hot. Dù bạn ở trong độ tuổi nào, chỉ cần diện những items này lên là như được trở lại tuổi học trò. Các nàng nhớ đeo thêm phụ kiện vòng cổ, túi xách để outfit bớt đơn điệu nhé.

Đáng sắm nhất bây giờ là váy áo màu be xinh xịn mịn, chỉ từ 139k đã có ngay set đồ nhìn muốn yêu luôn - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Set áo len, chân váy

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn ảnh: Internet