Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua

Lúc nào da cũng khô ráp khó chịu, những mảng bong ở cánh mũi và hai phần má, lớp trang điểm mốc meo và nếp nhăn hiện rõ… là các biểu hiện của da khô. Việc sử dụng serum - kem dưỡng đôi khi chưa đủ mà phải dùng đến mặt nạ cấp ẩm cho da khô với tần suất 3 lần/ tuần hoặc thậm chí mỗi ngày.

Mặt nạ cho da khô có những đặc tính gì?

Trong thời đại skincare hiện đại, đầu tiên chúng ta nên nhìn vào bảng thành phần. Trong bảng thành phần không thể không có Glycerin và Hyaluronic acid để cấp ẩm sâu cho da. Để đảm bảo khả năng lành tính, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiết xuất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua - 1

Mặc dù chứa dưỡng chất đậm đặc nhưng mặt nạ cho da khô ở môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam không tạo cảm giác dày bí và nặng mặt. Cảm giác dày bí không những khiến bạn cảm thấy khó chịu, nặng nề mà còn khiến da sạm hơn (do các dưỡng chất không thẩm thấu và bị oxy hóa) và đôi khi lại hình thành mụn ẩn li ti. Chính vì thế mặt nạ dành cho làn da khô ráp tuy chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nhiều nhưng vẫn phải để lại độ thoải mái, mỏng nhẹ sau khi đắp.

Mặt nạ gạo tinh khiết từ M.O.I – mặt nạ cấp ẩm cho da khô đáng mua

Về thương hiệu

M.O.I là thương hiệu Việt Nam nhưng tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu & gia công tại Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy, các sản phẩm của thương hiệu này đều có giấy phép lưu hành từ Bộ Y tế và cơ quan Nhà nước tại Việt Nam nên đảm bảo hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ lành tính. Vì là sản phẩm cho thị trường Việt Nam nên giá thành của sản phẩm rất hợp lý - đặc biệt là mặt nạ gạo của hãng. Người sáng lập ra thương hiệu này là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Gần đây mặt nạ gạo này còn được tạp chí Allure khẳng định là “măt nạ hydrogel chiết xuất từ gạo tốt của Việt Nam”.

Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua - 2

Nhiều người nổi tiếng sử dụng mặt nạ gạo và vô cùng yêu thích. Làn da căng bóng, mượt mà là điều bạn có thể dễ dàng thấy được.

Mặt nạ hydrogel ôm khít mặt và chứa đầy dưỡng chất

Mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I là dòng mặt nạ hydrogel chất lượng. Ngoài việc ôm sát vào da, mặt nạ hydrogel giữ được nhiều dưỡng chất hơn so với mặt nạ giấy. Bên cạnh đó, hydrogel còn làm màng chắn để dưỡng chất chỉ có thể thẩm thấu đi vào da mà không bị bay hơi ra bên ngoài. Thế nên, khi đắp mặt nạ hydrogel làn da được nạp rất nhiều dưỡng chất, các thành phần đi sâu hơn vào da và tất nhiên hiệu quả sau khi đắp sẽ thấy rõ hơn. Đặc biệt với những làn da khô, đắp mặt nạ gạo sẽ thấy da căng và mướt ngay lần đầu sử dụng.

Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua - 3

Tuy là hàng nội địa Việt Nam, nhưng mặt nạ gạo này lại mang chất lượng quốc tế.

Thành phần cấp ẩm siêu hoàn hảo

Mặt nạ cho da khô từ gạo của nữ ca sĩ Hà Hồ chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm. Đầu tiên là phức hợp ba loại Hyaluronic acid - thành phần có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần so với kích thước phân tử ban đầu. Ba loại Hyaluronic acid khác nhau có trong mặt nạ gạo giúp nhân ba khả năng cấp ẩm để da không những được cấp ẩm từ bề mặt mà còn từ sâu bên trong. Để nâng cao thêm khả năng dưỡng ẩm, mặt nạ gạo còn chứa chiết xuất từ lá olive - chứa đầy vitamin A và E - giúp lấp đầy độ ẩm cho làn da căng mọng & ngậm nước.

Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua - 4

Hàm lượng vitamin có trong cám gạo nhiều hơn cả gạo, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, ngọc ngà.

Tất nhiên không thể nào không nhắc đến thành phần chính của sản phẩm - gạo. Gạo vốn là bí quyết dưỡng da mịn màng, trắng sáng của người Việt xưa. Nay thành phần thiên nhiên này kết hợp công nghệ hiện đại sẽ giúp phát huy khả năng dưỡng sáng tối đa. Không những vậy, để tăng khả năng làm sáng thì mặt nạ gạo của Hồ Ngọc Hà còn chứa thêm rễ cây cam thảo và chiết xuất từ lá cây bồ công anh. Bạn có biết, da khô là những làn da dễ bị sạm và nám hơn so với bình thường. Chính thành phần thiên nhiên này có trong mặt nạ gạo giúp da tươi sáng, tràn đầy sức sống và căng mọng ngay khi sử dụng.

Đây là loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô từ thiên nhiên rất đáng mua - 5

Những công dụng tuyệt vời của gạo trong việc chăm sóc làn da tươi sáng và căng mướt.

Giống như đại dương nước được tiếp vào da, mặt nạ gạo đem đến hiệu quả cấp ẩm vượt bậc, xóa tan các dấu hiệu của làn da khô ráp, bong tróc và thiếu độ ẩm. Da lập tức căng - bóng - mịn ngay sau khi sử dụng.

Để đặt mua sản phẩm nhanh và chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I Cosmetics:

Hệ thống đại lý chính thức: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/

Website: http://www.moicosmetics.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).