Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày

Nếu muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp thì hãy bổ sung ngay những sản phẩm này vào các bước skincare hàng ngày nhé các cô gái ơi!

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Gentle Foaming Cleanser

Làm sạch da là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare, tuy nhiên, chọn sữa rửa mặt ra sao để da luôn sạch sâu từ bên trong thì vẫn là một vấn đề nan giải. Hiện nay trên thị trường có vô số các loại sữa rửa mặt nhưng dòng sữa rửa mặt Deep Clean Gentle Foaming Cleanser của nhà Neutrogena lại nhiều ưu điểm hơn cả. Với công nghệ Amino Micellar tạo nên lớp bọt dày với độ pH dịu nhẹ, làm sạch sâu lỗ chân lông mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm sạch sâu và cân bằng ẩm tối ưu nên bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề da mất cân bằng độ pH,dẫn đến khô da, bong tróc, nhất là trong mùa đông. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia khoa da liễu khuyên dùng và người tiêu dùng đánh giá cao.

Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày giúp da khỏe đẹp

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Về dưỡng ẩm thì em Neutrogena Hydro Boost Water Gel đã quá nổi tiếng và quá hot rồi, nhất là với công thức chăm sóc da cải tiến đã được kiểm nghiệm da liễu. Ngoài ra em này còn giúp kích hoạt khả năng tiềm ẩn của da, tự sản sinh ra hàm lượng Hyaluronic Acid tự nhiên của hàng triệu tế bào da, từ đó mang lại độ ẩm dài lâu trên da tới 72h, duy trì làn da thật ẩm mịn và căng mướt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho cả nam lẫn nữ và làn da từ thường đến dầu hoặc da đang gặp tình trạng thiếu nước. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm nhà Neutrogena là sản phẩm luôn được top chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel giúp chu trình skincare trở nên hoàn hảo nhờ mang lại độ ẩm dài lâu trên da tới 72h, duy trì làn da thật ẩm mịn và căng mướt

Nước Cân Bằng Naturie Skin Conditioner

Đây dòng toner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naturie thuộc Imju của Nhật Bản, với thành phần chính chiết xuất từ hạt ý dĩ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm da, cung cấp nước và dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mại, ngăn khô ráp, sần sùi. Một điều đặc biệt của toner ý dĩ Hatomugi này đó là nó có tác dụng kép, nghĩa là bạn có thể sử dụng sản phẩm như các loại toner bình thường hoặc dùng để làm lotion mask. Lotion mask là một cách cấp ẩm tức thì cho da vô cùng hiệu quả, giúp bạn có được làn da tươi tắn, căng mọng ngay sau khi sử dụng. Nếu sử dụng phương pháp này hằng ngày, hiệu quả cấp ẩm sẽ tăng gấp 3 lần so với cách sử dụng toner như thông thường. 

Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 3.

Toner dịu nhẹ luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1%

Đây là sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản, giúp trị mụn bọc, mụn sưng đỏ, sẹo thâm an toàn, nhanh chóng phù hợp với mọi loại da. Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, giúp chị em tự tin với làn da sạch mụn, khỏe mạnh và mịn màng. Thành phần chính là Clindamycim Phosphate giúp điều trị mụn, giảm sưng đỏ, làm cho đầu mụn chóng khô và rụng, bên cạnh đó, còn giúp tái tạo vùng da bị thâm do mụn để lại. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng nhất để trị mụn an toàn. 

Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 4.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn, tuy nhiên đối với một số dòng, chỉ có thể giúp ngừa mụn hoặc trị mụn nhưng rất lâu mới hiệu quả, khiến chúng ta phải chịu đau đớn trong thời gian dài. Một số lại còn làm kích ứng da, khiến cho mụn càng nổi nhiều hơn, và khó trị dứt điểm, để lại sẹo thâm. Lựa chọn kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là lý tưởng nhất bởi nó đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về chất lượng và an toàn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh, không còn mụn.

Kem dưỡng mắt Jomtam

Kem dưỡng mắt Jomtam thuộc dòng kem trị thâm, chống lão hóa, quầng thâm mắt là sản phẩm đến từ thương hiệu Jomtam. Là một trong những thương hiệu về mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc, kem dưỡng mắt Jomtam được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thành phần của kem dưỡng mắt bao gồm kẽm Collagen thủy phân và dịch lọc của ốc sên: Đây là thành phần quan trọng giúp tái tạo da, giúp da căng bóng. Đẩy lùi tình trạng chân chim ở đuôi mắt hiệu quả. Đầu massage của sản phẩm rung nhẹ giúp ích rất nhiều cho việc lưu thông mạch máu ở vùng mắt. Từ đó không còn phải lo về thâm mắt nữa. Đặc biệt, kem dưỡng mắt Jomtam chống lão hóa, quầng thâm mắt còn hỗ trợ điều trị bọng mắt nữa nha.

Đây là những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 5.

Không ai muốn gương mặt xinh xắn của mình lại có quầng thâm như gấu trúc đúng không nào?

Hiện Neutrogena® đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Lazada: https://bit.ly/NeutrogenaLazadaKenh14