Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện "dự định khủng" thì bị "hốt lên đồn"

Cuộc đời diễn viên Vbiz này trượt dài khi mới chỉ ngoài 20 tuổi vì bê bối bán dâm nghìn đô.

Cách đây đúng 10 năm, Vbiz chấn động với bê bối bán dâm nghìn đô của nữ diễn viên gợi cảm Hồng Hà. Chính vì muốn hiện thực hóa giấc mơ đổi đời mà nữ diễn viên này mới đi theo con đường khiến cô mất cả sự nghiệp.

Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện dự định khủng thì bị hốt lên đồn - Ảnh 1.

Hồng Hà, tên thật là Hà Thị Hồng sinh năm 1989. Từ nhỏ cuộc sống của cô đã rất khó khăn vì là kết quả của một cuộc tình lầm lỡ, khi mẹ cô qua lại với một người đàn ông đã có vợ và sinh ra cô. Cả tuổi thơ của mình, cô không có bố, hai mẹ con cứ thế nương tựa nhau, sống lủi thủi trong một ngôi nhà lụp xụp. Học đến lớp 9, Hồng Hà buộc phải bỏ học vì nhà quá nghèo, mẹ lại đau ốm triền miên.

Cứ tưởng rằng hai mẹ con cứ cố gắng gồng mình thì có ngày sẽ khấm khá lên, nào ngờ năm 2005, ngay trước Tết, mẹ cô bất ngờ bị tai biến. Sau vài ngày cầm cự, đúng 30 Tết thì bà qua đời, bỏ lại đứa con đang ở tuổi dậy thì. Sau khi mẹ mất, Hồng Hà sống cuộc sống không cha, không mẹ, không anh em ruột thịt. Vì đơn độc, cô sớm vào Nam kiếm kế sinh nhai, cũng nhờ vậy mà mới có cơ hội đến với các cuộc thi sắc đẹp.

Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện dự định khủng thì bị hốt lên đồn - Ảnh 2.

Những năm đầu sự nghiệp, Hồng Hà được biết đến với tư cách người mẫu nội y, chuyên xuất hiện trong những bộ ảnh khoe da thịt, vô cùng gợi cảm. Sau đó, cô dần chuyển hướng sang làm diễn viên, góp mặt trong loạt tác phẩm như Ai, Giấc Mơ Biển, Một Thời Ta Đuổi Bóng, Pha Lê Không Dễ Vỡ... Hồng Hà từng kể rằng, với những vai diễn không mấy hot, cô chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Vì thu nhập ít ỏi lại ao ước mua nhà, mua xe, Hồng Hà đã quyết định đi theo con đường khác.

Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện dự định khủng thì bị hốt lên đồn - Ảnh 3.

"Với số tiền kiếm được mỗi lần đi khách như vậy (1000 USD mỗi lần), em có thể mua sắm nhiều thứ hàng hiệu, đắt tiền giống như nhiều người mẫu, diễn viên khác họ vẫn xài. Nghề bán dâm làm rất nhanh nhưng lại thu về số tiền lớn, vì thế em định sẽ làm vài tháng, khi nào mua được nhà và xe ô tô thì em sẽ dừng lại. Sau đó, em sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn viên, người mẫu của mình và lập gia đình thì sẽ chẳng ai biết được điều đó." - đây là những chia sẻ của Hồng Hà khi bị bắt vào năm 2012, khi đang hành nghề mại dâm. 

Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện dự định khủng thì bị hốt lên đồn - Ảnh 4.

Hồng Hà bị bắt vì hành nghề gái gọi cao cấp

Thời điểm việc đi khách bại lộ, sự nghiệp của Hồng Hà gần như sụp đổ hoàn toàn. Mọi thông tin về cô sau đó hoàn toàn biến mất. Đến 1 năm sau, cô bất ngờ tái xuất với nghệ danh Pink Hà, ở một sự kiện lớn. Đáng tiếc, ngoài việc bàn ra tán vào về nghệ danh nửa tây nửa ta mới, khán giả chẳng quan tâm gì đến cô nữa. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cô xuất hiện trở lại sau bê bối. Tới nay, 10 năm sau lùm xùm, không ai biết Hồng Hà ra sao.

Diễn viên Vbiz làm gái gọi cao cấp vì ước mơ mua nhà mua xe, chưa kịp thực hiện dự định khủng thì bị hốt lên đồn - Ảnh 5.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Hồng Hà sau bê bối

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/dien-vien-vbiz-lam-gai-goi-cao-cap-vi-uoc-mo-mua-nha-mua-xe-chua-kip-thuc-hien-du-dinh-khung-thi-bi-hot-len-don-20220330220020186.chn