Lần đầu làm “chuyện ấy” của con gái: Cần nhớ 3 điều này để có trải nghiệm đẹp tuyệt vời, chớm nghĩ lại là trong lòng rộn ràng vui sướng

Bồn chồn lo lắng trong lần đầu quan hệ là cảm giác khó lòng tránh khỏi, nhưng bữa tiệc ấy vẫn có thể thành công rực rỡ và đáng nhớ theo một cách rất riêng đấy.

Nhắc tới chuyện lần đầu nếm trải gia vị ái ân nóng bỏng, chắc hẳn đây là cảm giác chung của không ít bạn nữ: Một nửa mong ngóng khoảnh khắc ấy tới thật nhanh, một nửa lại muốn lựa lời trì hoãn. Bồn chồn không yên đến mất ngủ, còn hơn cả lúc đi thi Đại học.

Tâm trạng này của con gái, âu cũng là lẽ thường tình. Làm một việc bản thân chẳng có xíu kinh nghiệm nào, không lo lắng, không hồi hộp sao được. Dẫu vậy, không thiếu gì cách để lần đầu tiên trở thành kỷ niệm đẹp, khiến bạn nhớ mãi không quên.

Bí kíp cũng không có gì đánh đố, chỉ nằm gọn trong 3 lưu ý nho nhỏ dưới đây thôi.

1. Rũ bỏ hết mọi "ảo tưởng", giữ tâm mình thật trong sáng

Kinh nghiệm chưa có, không phải là vấn đề to tát. Điều đáng lo chính là khổ chủ cứ tự ướm vào trang giấy trắng trong mình những hình ảnh góp nhặt từ muôn vàn bộ phim, để rồi ồ à chắc mẩm "Lần đầu chắc hẳn sẽ thế này đây!".

Viễn cảnh "thế này" trong bạn là gì, còn tùy vào những thể loại phim bạn đã xem trước đó. Nhưng cuộc đời vốn chẳng phải một cuốn ngôn tình, lần đầu thực nghiệm hiếm khi nào được trơn tru lãng mạn như trong phim.

Phim ảnh lung linh vì người ta có kịch bản trước cả rồi. Còn mình, đã chưa có kinh nghiệm mà càng cố mường tượng trước, càng dễ hỏng chuyện nha. Bởi lẽ, khi bạn đặt kỳ vọng chuyện đó sẽ thế này thế kia, đến lúc hành sự mà có một yếu tố không đúng với dự trù, chắc chắn là bối rối, lóng ngóng ngượng ngùng ngay. Thậm chí, tiệc tàn luôn khi chưa kịp nhóm lửa không chừng.

Vậy nên, trong lần đầu tiên hòa vào nửa kia, tốt nhất là con gái chẳng nên vẽ sẵn kịch bản làm gì, càng không nên mong ngóng một sự thành công vang dội. Hành trình gỡ bỏ chiếc “phong ấn” ở nơi ấy không phải một cuộc cách mạng để bạn phải gồng mình, ép bản thân chiến thắng.

Chỉ cần cùng nhau thả lỏng tâm trí, mọi chuyện tự khắc sẽ đáng nhớ theo cách rất “cute”.

2. Thân mình luôn trong trạng thái sẵn sàng

Với các cặp đôi lão luyện trong chuyện vui sướng, việc "hẹn lịch yêu" là điều hoàn toàn bình thường và dễ hiểu, không có gì cần bàn luận thêm. Nhưng với một cô gái còn trinh nguyên, nếu bạn trai tinh tế, anh ấy sẽ chẳng sắp xếp 1 cuộc hẹn với ngày giờ và địa điểm cụ thể cho chuyện ấy đâu.

Khoảnh khắc lần đầu vui sướng có thể tới bất cứ lúc nào, thuận theo ham muốn của cả hai mà không có sự sắp xếp trước. Chính vì thế, để tự tin nhập cuộc trong lần đầu, con gái đừng quên việc vệ sinh thân mình lẫn “cô bé”.

Cô chị ngát hương với bộ đồ chỉn chu từ trong ra ngoài, “cô em” sạch thơm gọn gàng, thế là đủ để bữa tiệc bắt đầu rồi.

3. Những vật dụng tuyệt đối không thể thiếu

Chẳng là gì khác, ngoài bao cao su, thêm cả gel bôi trơn nữa thì quá tuyệt. Con gái thường nghĩ những thứ này phải là do bạn trai chuẩn bị cho mình, chứ tôi đã được diện kiến sự trần trụi của anh ấy bao giờ đâu mà biết đường sắm sửa?!

Cũng không hẳn sai, nhưng đôi bên đều chuẩn bị, chẳng phải vẫn tốt hơn hay sao?! Nếu không chắc chắn về kích cỡ "áo mưa" của đối phương, con gái có thể chọn việc chuẩn bị một sản phẩm ít có rủi ro sai số hơn, chính là gel bôi trơn. Biết dắt túi sẵn thứ này, thậm chí bạn còn được cộng khối điểm trong lòng người yêu đấy!

Lần đầu có chút bối rối, lo lắng hoặc lóng ngóng là điều hoàn toàn bình thường, không có gì đáng xấu hổ. Con gái chỉ cần ghi nhớ 3 lưu ý mà chúng tôi đã đề cập và để cảm xúc dẫn đường là quá đủ cho bữa tiệc tình yêu đầu tiên trong đời rồi nha.

Lần đầu làm “chuyện ấy” của con gái: Cần nhớ 3 điều này để có trải nghiệm đẹp tuyệt vời, chớm nghĩ lại là trong lòng rộn ràng vui sướng - Ảnh 4.
https://ahadep.com/lan-dau-lam-chuyen-ay-cua-con-gai-can-nho-3-dieu-nay-de-co-trai-nghiem-dep-tuyet-voi-chom-nghi-lai-la-trong-long-ron-rang-vui-suong-2022033019580385.chn