Đời tư "phốt" tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, "toang" với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ

Trái ngược với sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, Zayn Malik lại có đời sống tình cảm ồn ào, từng dính nhiều lùm xùm chấn động từ quá khứ cho đến hiện tại.

Zayn Malik đã trở thành ngôi sao toàn cầu từ khi mới 18 tuổi sau khi anh gia nhập nhóm nhạc One Direction. Nhờ ngoại hình cực phẩm, thần thái sáng bừng cả sân khấu cùng giọng hát trời cho, anh trở thành ca sĩ đình đám hàng đầu Hollywood và sở hữu lượng fan đông đảo với những bản hit tỷ view. Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện đời tư, khán giả không khỏi ngán ngẩm vì những lùm xùm gây sốc của giọng ca người Anh.

Nam ca sĩ vừa chia tay người mẫu Gigi Hadid sau 6 năm bên nhau, đi qua nhiều biến cố. Tuy nhiên, Zayn Malik lại bị tố chửi mắng Gigi, thậm chí hành hung mẹ bạn gái. Vụ việc lần này và cả những scandal trước đó của Zayn đã khiến nhiều người thất vọng và mất niềm tin về nam ca sĩ.

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 2.

Cặp kè với 2 người phụ nữ cùng lúc dù đã có hôn thê

Năm 2015, One Direction có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Khi cùng các thành viên trong nhóm đặt chân đến Thái Lan, Zayn Malik gây xôn xao dư luận khi để lộ hình nắm tay một cô gái lạ mặt. Vụ việc càng gây bức xúc hơn khi giọng ca Dusk Till Dawn đã đính hôn với nữ ca sĩ Perrie Edwards - thành viên nhóm nhạc Little Mix. Cô gái "tiểu tam" được các trang tin nhận diện là Lauren Richardson, một ngôi sao truyền hình ở Anh.

Zayn Malik bị dân tình chỉ trích thậm tệ vì nắm nay và đi cùng một cô gái tóc vàng ở Thái Lan

Ngay khi khán giả vẫn "đoán già đoán non" xem tại sao một nghệ sĩ người Anh lại theo Zayn Malik đến xứ chùa vàng, một nhân vật khác đã xuất hiện. Nữ người mẫu có tên Martina Olsson đã tố Zayn đã cặp kè với mình và lừa dối vị hôn thê. Nàng mẫu người Thụy Điển thừa nhận rằng cô và nam ca sĩ đã qua đêm 2 lần trong chuyến lưu diễn ở Thái Lan.

"Zayn Malik không hề đề cập đến việc anh ấy đang có một vị hôn thê", Martina tiết lộ với truyền thông. Cô nàng cho biết cả hai nảy sinh quan hệ sau khi gặp nhau trong một hộp đêm. Điều này đồng nghĩa với việc Zayn đã "bắt cá hai tay" trong khi vị hôn thê của anh vẫn không hề hay biết. Trước áp lực của dư luận, giọng ca xứ Anh đã căng thẳng và stress đến mức phải tạm ngừng hoạt động một thời gian.

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 4.

Zayn Malik và bạn gái cũ Perrie Edwards khi còn bên nhau. Sau khi nam ca sĩ liên tiếp dính phốt ngoại tình, cặp đôi đã chia tay sau 4 năm hẹn hò

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 5.

Sau khi "cắm sừng" bạn gái 2 lần liên tiếp, Zayn Malik khiến người hâm mộ hết sức thất vọng và bất ngờ

Danh tiếng tuột dốc vì... nữ nhân viên mát xa 41 tuổi

Tháng 3/2018 là thời điểm Zayn Malik và nàng mẫu Gigi Hadid tạm chia tay. Chỉ sau 2 tuần, anh đã nảy sinh quan hệ với nữ nhân viên mát xa 41 tuổi Enrica Petrongari. Theo lời người phụ nữ này, nam ca sĩ đã xin cô những bức ảnh chụp vòng 3 và thậm chí bày tỏ ý muốn quan hệ 3 người với cô. Cặp đôi đã có một lần quan hệ ân ái tại căn hộ trị giá hàng triệu USD của Zayn tại New York.

"Cậu ấy nói là thích các cô gái có vòng 3 lớn. Nhưng sau một thời gian thì tôi nhận ra cậu ta chỉ đang lợi dụng tôi. Chúng tôi đã rất vui vẻ với nhau thế nhưng cậu ta bất ngờ hành xử thô lỗ và không còn hứng thú với tôi", Enrica chia sẻ với truyền thông. Không chỉ bị người tình hơn 16 tuổi tiết lộ chuyện 18+, Zayn Malik còn bị dư luận chỉ trích vì tính cách nóng nảy, "cả thèm chóng chán".

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 6.

Enrica còn đưa ra bằng chứng chính là hình chụp trong căn hộ của Zayn, cho thấy cô đã từng đến nơi ở của nam ca sĩ

Việc giọng ca người Anh tìm đến nhân viên mát xa ngay khi vừa chia tay Gigi Hadid cũng khiến nhiều netizen tranh cãi. Không dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu, anh còn dụ người phụ nữ 41 tuổi quan hệ tập thể và rủ cô đến nhà riêng. 

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 7.

Enrica Petrongari cho biết cựu thành viên One Direction đã nài nỉ, dụ dỗ cô đến nhà nhưng sau đó lại "lật mặt"

Thô lỗ với Gigi Hadid, đánh cả mẹ bạn gái

Zayn Malik bắt đầu hẹn hò với Gigi Hadid từ cuối năm 2015, sau khi anh chia tay vị hôn thê Perrie Edwards. Cặp đôi đình đám trải qua nhiều lần hợp tan và đón con gái đầu lòng vào tháng 9/2020. Đi qua nhiều sóng gió, khán giả kì vọng cặp sao có cái kết viên mãn. Tuy nhiên, tất cả hi vọng đã bị dập tắt khi bà Yolanda Hadid, mẹ của nàng mẫu Gigi Hadid, tố bị "con rể" đánh đập và chửi bới. 

Theo TMZ, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của cặp đôi ở Pennsylvania, Mỹ. Nam ca sĩ bị cáo buộc lăng mạ và đẩy Yolanda vào tủ quần áo, khiến bà đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Không chỉ dùng những từ ngữ tục tĩu để nói về "mẹ vợ", anh còn cấm bà lại gần con gái Khai 13 tháng tuổi. Ngoài ra, nam ca sĩ 28 tuổi còn bị tố chửi mắng bạn gái qua điện thoại và đối mặt với 4 tội danh quấy rối.

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 8.

Zayn Malik được cho là đã chửi mắng, thô lỗ với bạn gái, thậm chí có hành động bạo lực với bà Yolanda

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 9.

Dù con gái đã hơn 1 tuổi nhưng cặp đôi vẫn quyết định chia tay

Đời tư phốt tràn bờ đê của Zayn Malik: Ngoại tình 2 lần, bị gái mát xa vạch mặt, toang với Gigi Hadid lần N vì đánh mẹ vợ - Ảnh 10.

Sau khi bé Khai ra đời, mối quan hệ giữa Zayn Malik và gia đình bạn gái ngày càng tồi tệ, thường xuyên mâu thuẫn tranh cãi

Nguồn: TMZ, Daily Mail