Đừng đùa với "hiệu ứng Jennie": Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải "khô máu" netizen cũng quyết sắm theo!

Ngay cả khi không đủ ngân sách để sắm những món đồ hàng hiệu y hệt Jennie, netizen lại chọn "đu" bằng cách sắm mẫu na ná. Chung quy lại, bất kỳ items nào lên người Jennie cũng khiến dân tình xem - mua - luôn!

Jennie Kim là idol kiêm fashion icon đình đám nhất nhì Kbiz. Sức ảnh hưởng của cô nàng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới. Bằng chứng là, bất kỳ items nào diện lên người Jennie cũng sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng trong giới trẻ. Không những vậy, nhiều mẫu váy áo, phụ kiện còn ''bốc hơi'' trong gang tấc khiến các nhãn hàng "sold out" không kịp trở tay.

"Hiệu ứng Jennie" đúng là chẳng thể đùa được. Ngay cả khi tài chính chị em không dư dả để mua những món hàng hiệu đắt tiền giống nàng thì cũng quyết "đu" theo bằng việc sắm những mẫu na ná được lấy cảm hứng từ Jennie. Cùng mình điểm lại loạt items "cộp mác" cô nàng, từng khiến dân tình phải điêu đứng và rần rần sắm theo bằng được nha!

BST váy áo hot trend - Mặc bộ nào hot bộ đó

Chiếc áo cardigan len viền bèo này từng làm cõi mạng phát sốt sau khi được Jennie diện lên. Nhiều shop Taobao hoặc các xưởng may đã đồng loạt cho ra đời các mẫu na ná lấy cảm hứng từ đây và thậm chí còn lấy tên Jennie để làm tên gọi cho thiết kế này. Nếu nàng thích thì giờ "đu" theo cũng chưa muộn đâu vì em nó vẫn đang được bày bán rất nhiều tại các shop online với mức giá chỉ khoảng 296k.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - car1

Set áo cardigan buộc dây này cũng hot hit không kém. Sau khi loạt ảnh này được đăng lên, trên các sàn thương mại đã bắt đầu nhận order nườm nượp. Nàng nào ưng bụng kiểu áo này có thể tham khảo ngay gợi ý dưới đây nhé. Thời tiết mát mẻ mặc set này thì hợp khỏi nói.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Áo car

Sở hữu màu da trắng tự nhiên nên cô nàng chẳng ngại bất cứ màu sắc gì. Set cardigan vàng chanh cực nổi này cũng sẽ là một gợi ý cho các nàng mùa xuân hè này.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 5.

Xuất hiện trong một vlog của cô nàng, chiếc áo cổ yếm này cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em. Mẫu áo siêu dễ thương mà vẫn cực kỳ sexy cho chị em học hỏi. Mình đã tìm được mẫu na ná với giá chỉ khoảng 235k thôi.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 6.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - áo yếm

Ngoài outfit hàng ngày, loạt váy áo đi diễn của cô nàng cũng trở thành chủ đề hot hit. Trong đó, phải kể đến mẫu áo sơ mi croptop cực xinh giúp Jennie khoe vòng eo con kiến quyến rũ của mình. Mẫu áo đầu tiên đến từ brand Dydoshop có giá 103$ (hơn 2 triệu). Còn chiếc thứ 2 chỉ nhìn qua đã biết là hàng hiệu Chanel rồi. Đu theo Jennie thì chị em xác định "đau ví", nhưng vẫn có thể lựa chọn cách sắm mẫu na ná nàng nha!

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Áo sơ mi

Một item không thể bỏ qua trong BST đồ trendy của Jennie chính là chiếc quần baggy jeans cực kỳ nịnh dáng này. Chị em có thể mua chiếc quần này về để mix với áo cardigan crop top thì xinh hết chỗ chê.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 10.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Jeans

Nhắc đến những món đồ thời trang giúp Jennie trở thành một fashion icon thì không thể bỏ qua set đồ của nhà mốt Chanel. Sau màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng tại show thời trang của Chanel, set đồ của Jennie liền được nhiều chị em săn đón. Áo 2 dây nơ bản to quyến rũ được mix với áo cardigan tím giúp outfit của Jennie cực kỳ nổi bật. Các cô nàng mê style sexy, quyến rũ như Jennie nhất định phải học theo nhé.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 12.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - set chanel

Những món phụ kiện ''cháy hàng'' trong gang tấc

Thời trang của Jennie trong đợt debut với ca khúc Solo với những chiếc kẹp tóc cũng khiến nhiều chị em mê mệt. Không cần dùng keo tạo kiểu hay uốn tóc quá nhiều, chỉ với những chiếc kẹp tăm nhỏ gắn đá đã giúp Jennie tỏa sáng gấp ngàn lần. Chị em cũng phải học hỏi ngay cách này nếu muốn thu hút ánh nhìn của crush nha.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Kẹp Tăm Kim Loại Đính Đá

Sắm ngay chiếc bờm tóc quấn vải phong cách tiểu thư sang chảnh giống Jennie với giá chỉ 10k.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Bờm tóc
Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 18.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Mũ lông tai gấu

Jennie còn gợi ý cho chị em một chiêu ''hack dáng'' cực đỉnh với những chiếc belly chain dễ thương. Vòng 2 của nàng sẽ được hô biến ngay khi diện chiếc vòng này.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - BC

Biết là hiệu ứng sold out của Jennie đỉnh thật nhưng mà đến nỗi bán sạch chiếc vòng cổ 1,8 tỷ thương hiệu Shay thì quả thực không phải dạng đùa đâu. Để đu theo idol mà không ''xót ví'', chị em có thể tham khảo ngay mẫu vòng na ná này dưới đây nhé.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dây Chuyền Nữ

Không chỉ thời trang, vòng cổ mà những chiếc PopSockets được Jennie sử dụng cũng lọt vào tầm ngắm của hội chị em và được bán sạch trong một nốt nhạc. Chị em cũng nên sắm cho mình một chiếc miếng đỡ điện thoại xinh xẻo như Jennie với mức giá rẻ bèo chỉ 16k thôi nè.

Đừng đùa với hiệu ứng Jennie: Nàng diện mẫu nào thành trend mẫu đó, dù phải khô máu netizen cũng quyết sắm theo! - Ảnh 24.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Giá Đỡ Điện Thoại

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/dung-dua-voi-hieu-ung-jennie-nang-dien-mau-nao-thanh-trend-mau-do-du-phai-kho-mau-netizen-cung-quyet-phai-sam-theo-20220303215235681.chn