"Enjoy cái moment" 11⁄11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt!

Đến hẹn lại lên, sau một ngày càn quét khốc liệt các sàn thương mại điện tử, dân tình hào hứng khoe chiến tích mua sắm rực rỡ.

Lượn một vòng trên các trang mạng xã hội, thấy dân tình đang thi nhau "show bill", khoe chiến tích mua sắm. Sau khi xem xong chỉ biết thốt lên rằng: "Sao mà mấy bồ nhiều tiền cả săn đồ đỉnh quá vậy!!!".

Tài khoản Nguyễn Cẩm Hà bật mí từ 0h đêm qua đến sáng nay, cô nàng "chỉ" chốt 3 đơn thôi. Thế nhưng tổng giá trị của 3 đơn này lại lên đến hơn 4 triệu đồng. Đúng là người có tiền, mua hàng cứ phải gọi là không suy nghĩ.

Cô bạn Khánh Linh cực kỳ hào hứng chia sẻ chiến tích săn sale đến từ chiến thuật áp nhiều mã giảm giá. Nhờ thế mà Linh nhẹ nhàng rước em áo khoác tweed của nhà Bleubird chỉ với 375k thay vì giá niêm yết 730k trước đó. Rẻ được hẳn một nửa đó chứ bộ.

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 2.

Cũng giống với Khánh Linh, tài khoản Bùi Tuyết Nga chia sẻ về thành tích săn sale, tuy nhỏ nhưng đủ mang lại niềm tự hào của một "thợ săn cừ khôi".

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 3.

Cô nàng Thùy Linh khẳng định "phi vụ thành công nhất đêm nay" chính là màn săn bộ sản phẩm đến từ nhà Laneige, giảm cực sâu hơn 500k lận từ 896k xuống còn 368k về tay.

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 4.

Tài khoản Anh Vân cũng lan tỏa năng lượng phấn khởi đến 500 anh em bởi thành tích thu thập voucher giảm 100% giá trị đơn hàng.

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 5.

Đỉnh cao "thánh Shopee" khiến dân tình xin được bái phục bởi tài chốt gần 4 chục đơn cùng lúc. Chưa hết, chính cô nàng còn chia sẻ đây chỉ là 1 nick mua hàng thôi, vẫn còn 1 nick nữa sẵn sàng "vào việc" rồi.

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 6.

Lại thêm một nhân vật siêu nhân và nhiều tiền khác này mọi người ơi. Dự là với 33 đơn hàng này thì chủ nhân của các em nó tha hồ cháy máy để nhận ship nhé.

Enjoy cái moment 11/11, dân tình khoe chiến tích shopping cực nóng: Bill tiền triệu và hàng chục đơn hàng đã chốt! - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp ảnh chụp màn hình