Fan "Đội Đỏ" ào ạt chốt đơn để tham gia chương trình khuyến mãi siêu khủng từ AMD!

Hơn 600 đơn hàng đặt mua vi xử lý, card đồ họa, lẫn "bộ máy lắp sẵn" đã được người yêu thích công nghệ cũng như fan AMD "quét sạch" trong vòng 3 tháng vừa qua. AMD đã khẳng định độ HOT của mình nhờ vào chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 450 triệu đồng.

Chương trình "MUA AMD NGAY, TIỀN RỦNG RỈNH TAY" diễn ra từ ngày 15/08/2021 đến 15/12/2021 đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng với những quà tặng "siêu khủng" trị giá lên đến trăm triệu đồng.

Fan “Đội Đỏ” ào ạt chốt đơn để tham gia chương trình khuyến mãi siêu khủng từ AMD! - Ảnh 1.

Giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng

Trong 2 tuần đầu tiên, số lượng người đăng ký tham gia đã đạt hơn trăm người tiêu dùng, từ đó cho thấy AMD đã có một chương trình khuyến mãi cực kỳ hot trong thời gian qua. Vậy điều gì đã khiến chương trình khuyến mãi này trở nên cuốn hút đến vậy?

Team đỏ luôn là những khách hàng sôi nổi và cá tính, nên ngoài những giải thưởng trị giá hiện kim, AMD còn mang đến những phần quà may mắn trên website để cuộc chơi thêm phần thú vị. Những phần quà tuy đơn giản nhưng lại đánh trúng vào xu hướng yêu thích của các gamer và creator hiện nay như: ghế gaming, đồng hồ Garmin Venu, thẻ cào điện thoại...

Fan “Đội Đỏ” ào ạt chốt đơn để tham gia chương trình khuyến mãi siêu khủng từ AMD! - Ảnh 2.

Số lượng quà khủng và vòng quay may mắn cực thú vị

Những tuần sau đó, đã có hơn 400 khách hàng đạt đủ điều kiện tham gia rút thăm giải đặc biệt. Ngoài ra, AMD còn tạo nên sự "bùng nổ" trên mạng xã hội với 01 sự kiện đặc biệt.

Không chỉ vinh danh những người may mắn chiến thắng và giành được giải thưởng, AMD đã đạt những thành tựu vô cùng bất ngờ trên mặt trận truyền thông, tiếp cận hơn 150 triệu lượt theo dõi chương trình. Tất cả đều hóng chờ AMD hô to tên người đoạt giải thưởng đặc biệt.

Sự kiện trao giải được diễn ra nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham gia chương trình và những vị khách hàng may mắn đã "rủng rỉnh tay" với những phần quà cực giá trị.

Fan “Đội Đỏ” ào ạt chốt đơn để tham gia chương trình khuyến mãi siêu khủng từ AMD! - Ảnh 3.

Những khách hàng AMD may mắn nhất trong chương trình

Khép lại chương trình khuyến mãi siêu khủng trong tiếc nuối lẫn mong chờ của bao người hâm mộ đội đỏ, chương trình "MUA AMD NGAY, TIỀN RỦNG RỈNH TAY" không chỉ giúp người dùng sở hữu PC vừa hợp túi tiền, vừa đúng nhu cầu cá nhân, AMD còn tạo ra một sân chơi hấp dẫn, mang lại không khí vui tươi, sôi nổi cho thị trường công nghệ trong suốt đoạn thời gian "bình thường mới"!

AMD hy vọng sẽ tiếp tục tạo nên nhiều điều bất ngờ dành cho người dùng tại Việt Nam trong tương lai không xa.