Nhà YG liên tiếp đón tin vui: Hôm nay 1 nam idol đình đám tuyên bố kết hôn với stylist và tung luôn ảnh cưới

Được biết, vợ của nam idol đình đám nhà YG Entertainment này lớn hơn anh 1 tuổi và là stylist có tiếng.

Trong năm nay, YG Entertainment liên tiếp đón tin vui idol kết hôn và lên chức bố. Mới đây nhất, Jang Su Won (Sechkies) đã trở thành nghệ sĩ YG tiếp theo thông báo tin mừng. Vào ngày hôm nay (28/10), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin em út Sechkies đã lên lịch tổ chức đám cưới vào ngày 14/11 tới đây.

Được biết, vợ của nam idol Kpop đình đám thế hệ 1 hơn anh 1 tuổi và là stylist có tiếng, từng làm việc với nhiều ngôi sao. Cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm trước khi đính hôn vào đầu năm nay. Ảnh cưới của Jang Su Won và bà xã cũng đã được tung ra. Dù vợ nam idol không lộ mặt nhưng vẫn có thể thấy cô dâu mới khá yêu kiều và gợi cảm, sở hữu vòng 1 căng đầy sexy.

Nhà YG liên tiếp đón tin vui: Hôm nay 1 nam idol đình đám tuyên bố kết hôn với stylist và tung luôn ảnh cưới - Ảnh 2.

Chú rể điển trai, phong độ ở tuổi 41

Nhà YG liên tiếp đón tin vui: Hôm nay 1 nam idol đình đám tuyên bố kết hôn với stylist và tung luôn ảnh cưới - Ảnh 3.

Dù bà xã anh không lộ mặt nhưng có thể thấy cô khá yêu kiều và gợi cảm, có vòng 1 sexy hút mắt

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đám cưới của Jang Su Won sẽ được tổ chức riêng tư, giới hạn khách mời trong gia đình và người quen thân thiết. Ngay sau khi tin tức kết hôn được công bố, netizen đã đồng loạt gửi lời chúc phúc đến em út Sechkies.

Jang Su Won sinh năm 1980, là em út của nhóm nhạc đình đám Kpop thế hệ 1 - Sechkies. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, anh còn xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ và vài bộ phim như Seventeen: The Movie, Baribari Zzang, Sweet Temptation.

Jang Su Won có gương mặt điển trai và body 6 múi lực lưỡng cực sexy

Nguồn: Allkpop