Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng

Sau bao nhiêu năm lọt top "mỹ nhân lão hoá ngược", Hari Won nay lộ mặt nhăn nheo nhưng vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì sống thật.

Người ta vẫn thường nói rằng, phụ nữ khi tìm được đúng người yêu thương mình thì sẽ trẻ và đẹp lên mỗi ngày. Hari Won kể từ khi về chung một nhà với Trấn Thành, cô như biến thành một phiên bản nâng cấp hơn của bản thân mình. Hari Won giảm cân nên nhan sắc thăng hạng hơn, đồng thời gout ăn mặc cũng có điểm nhấn rạch ròi. Bằng chứng cho độ hot của nhan sắc người đẹp lai đó là sự xuất hiện liền tù tì trên các chương trình truyền hình vào khung giờ vàng.

Ai nấy đều xuýt xoa cho sự trẻ đẹp bất chấp thời gian của bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên, mới đây, ở những ngày đầu Xuân năm mới, Hari Won lại khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ vì để lộ gương mặt kém sắc thấy rõ.

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 1

Cụ thể, người đẹp MC đăng 1 tấm hình cười tít mắt với nội dung: "Ăn tết cười nhiều quá cơ mặt giờ nó mỏi luôn! Có ai như mình ko?". 

Trong ảnh, dù cười rất tươi, gương mặt của giọng ca "Anh cứ đi đi" lại lộ rõ thần sắc hơi mệt mỏi với nếp nhăn phần mắt xuất hiện nhiều vô kể. Không chỉ vậy, làn da của Hari Won cũng bị các "thánh soi" đánh giá không được mịn màng như những lần xuất hiện trước đây. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận cho rằng:

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 3

Có người cho rằng: "Cô Hari Won già rồi nhưng mà cô vẫn xinh như tuổi 20". Một fan hâm mộ khác đưa quan điểm: "Mấy thanh niên cười xem có nếp nhăn không... tôi 25 tuổi cười còn nhăn hơn chị". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, do Hari Won sống thật với mình, chụp ảnh bằng cam thường nên nhìn bên ngoài với ảnh không khác là bao, thậm chí còn đẹp hơn.

Thực tế, Hari Won là mỹ nhân sinh năm 1985, tức năm nay, cô đã 35 tuổi và sắp sửa bước sang tuổi 36. Để sở hữu làn da cũng như sự trẻ trung được như bây giờ, có thể nói đã là cả một thành tích. Hơn nữa, khi cười lớn và cố tình nhăn mắt lại, thì bất kể cô nàng 18 hay 20 nào cũng sẽ bị nhăn nheo mà thôi.

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 4

Người đẹp U40 thường đăng tải hình ảnh chụp lại được bằng cam thường. Có thể nhận biết được điều đó qua độ thật của lỗ chân lông và những nếp nhăn tự nhiên khi cười.

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 5

Hari ở ảnh tự chụp và ảnh được chụp lại trên tivi chẳng khác nhau là bao. Những đường nét xinh tươi vẫn vẹn nguyên và đôi nếp nhăn chân chim ở mắt vẫn phảng phất ở đó.

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 6

Hari Won dù sao vẫn là người đẹp có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz khi trang fanpage của cô đạt 9,9 triệu người theo dõi. Bà xã Trấn Thành có đông đảo fan hâm mộ không chỉ vì tính cách thân thiện, dí dỏm, đáng yêu mà còn là nhan sắc và thần thái luôn tươi tắn mỗi khi xuất hiện. 

Phụ nữ khi bắt đầu bước vào độ tuổi tứ tuần, việc làn da và gương mặt xuất hiện nếp nhăn hay những đốm nâu của tàn nhang, nám là điều không thể tránh khỏi. Dù ít hay nhiều vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi lão hoá. Tuy nhiên, cái quan trọng hơn chính là thái độ của mình đối với nó. Có người buồn phiền, rầu rĩ mà tình hình xập xệ lại càng nghiêm trọng hơn. Số còn lại lại chấp nhận sống cùng với nó nhưng với một thái độ tích cực và vẫn chăm chỉ làm chậm quá trình lão hoá đó lại.

Tăng cường dưỡng da bằng các sản phẩm đặc trị chống lão hoá

Khi bước qua tuổi 25 là cơ thể đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu phảng phất của lão hoá rồi. Phái nữ do đó cần thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như toàn bộ sản phẩm skincare của mình. Qua tuổi này nếu vẫn dùng mỹ phẩm của tuổi 20 thì chắc chắn sẽ không có tác dụng. Nàng cần làm quen dần với retinol hoặc tretinoin. 2 thành phần này đều là một dạng của vitamin A có tác dụng chống lão hoá, làm mờ vết nhăn cũng như các đốm nâu trên làn da. Nếu chăm chỉ sử dụng vitamin A kết hợp với BHA, AHA cũng như dưỡng ẩm HA , B5 thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy làn da mình rất khác mỗi sáng thức dậy.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khoẻ và sắc đẹp của phái nữ nhưng nhiều người lại xem nhẹ nó. Thiếu ngủ hay ngủ không đủ giấc sẽ làm do máu dưới da tuần hoàn kém hơn, làn da trở nên xám xịt và thiếu sức sống. Đặc biệt là làn da quanh mắt sẽ khô và thâm sạm lại, là nguyên nhân để các vết chân chim xuất hiện nhiều hơn.

Hari Won khoe ảnh nhan sắc thật tuổi băm, lộ nếp nhăn, bị chê già nhưng vẫn toả sáng - 7

Để có thể đảm bảo ngủ đủ ít nhất 7 tiếng/ngày, chị em nên tập thói quen không đem theo điện thoại lên giường. Ánh sáng xanh của điện thoại có chứa tia UV nhiều chẳng kém mặt trời sẽ gây hại cho làn da và khiến bạn bị cuốn theo mà hạn chế giấc ngủ của mình.

Uống đủ nước và ăn uống healthy

Bạn sẽ phải uống đủ lượng nước theo công thức 40ml/kg cơ thể. Uống nhiều hơn cũng không tốt vì sẽ gây áp lực lên tim và thận, uống ít hơn lại không đủ để cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong. Chị em ngoài 25 hầu hết đều là dân văn phòng cũng nên để ý tới thói quen ăn uống của mình. Nếu không tự mình nấu được đồ ăn đem theo, hãy thông minh lựa chọn cho mình chế độ ăn nhiều rau xanh mỗi khi đi ăn ngoài. Bên cạnh đó, chọn thực phẩm ăn vặt là hoa quả hay sữa chua cũng là một cách hay để giữ cho làn da tươi trẻ.

Làm đẹp thời ông bà anh: Từ bí thuật cây nhà lá vườn đến nỗi niềm xúng xính đón xuân
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)