Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để "chị đẹp" Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu

Để diện đồ hè sành điệu, các nàng mau mau sắm mấy kiểu giày dép giống Hà Hồ.

Mùa hè nóng nực, cứ dính chặt đôi sneaker thì đúng là "phát ngốt". Nếu chị em đang chưa biết nên sắm kiểu giày dép nào thì hãy tham khảo ngay "mẹ 3 con" Hà Hồ. Tất nhiên là một "dân chơi hàng hiệu", đồ của "chị đại" không hề rẻ chút nào nhưng chị em vẫn có thể mua những mẫu hao hao với giá bình dân hơn nè.  

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 1.

Đôi dép lê đen chần bông xinh xắn này mới được Hà Hồ tậu khi sang London. Thiết kế không quá cầu kỳ này tới từ nhà mốt Balmain có giá tới 17 triệu lận. Hẳn nào Hà Hồ ưu ái cho em này lên sóng vài lần trên trang cá nhân.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 2.

Dép đẹp mà “đau ví” quá, chị em có thể lựa mẫu na ná mà giá bình dân hơn rất nhiều nè:

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dép quai ngang Monobo

Mùa hè mà thiếu dép xỏ ngón thì quả là thiếu sót mà. Mẫu basic thế này thôi nhưng phối cùng với bikini ren trắng ton sur ton như Hà Hồ thì hợp “ rơ” luôn.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 4.
Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 5.

Đôi dép xỏ ngón trắng này xứng đáng là item must have trong tủ đồ của chị em

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dép xỏ ngón Domba Moss
[Box tag giá] - Dép xỏ ngón

Tưởng váy đen sexy sẽ khó hợp một đôi dép nhưng đôi sandals của Chanel này lại mang đến vẻ độc đáo cho cả set đồ.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 8.

Giá gốc em này khoảng hơn 35 triệu đồng, thôi thì chị em nghía mẫu trăm nghìn như này cũng xinh rồi:

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Sandal unisex

Bộ sưu tập dép hàng triệu đồng của Hà Hồ ngày càng đầy thêm, mẫu nào mẫu nấy đều xinh hết sức. Mẫu dép lông quai ngang sang chảnh này cũng rất đáng để chị em rinh về nha.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 10.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dép quai lông
[Box tag giá] - Dép quai ngang đính lông

Những mẫu dép trắng được Hà Hồ chuộng diện khi hè tới bởi nét thanh lịch, đơn giản mà phối được nhiều kiểu đồ khác nhau. Đôi dép trắng chần bông của Dior này khoảng hơn 20 triệu đồng.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 13.
Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 14.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dép da mềm

Dép bánh mì "hot hòn họt" cũng nằm trong tủ đồ của bà mẹ ba con. Kiểu dép này hack chiều cao thì chuẩn không phải chỉnh.

Hè này đừng đi sneaker bí bách nữa, để chị đẹp Hà Hồ chỉ bạn 4 kiểu dép mát rượi này: Vừa tôn chân lại siêu sành điệu  - Ảnh 16.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Dép đi trong nhà

Ảnh: Instagram @hongocha

https://ahadep.com/he-nay-dung-di-sneaker-bi-bach-nua-de-chi-dep-ha-ho-chi-ban-4-kieu-dep-mat-ruoi-nay-vua-ton-chan-lai-sieu-sanh-dieu-20220404235343518.chn