Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10?

Con đường ngắn nhất đi đến trái tim “người thương” là con đường đi qua dạ dày. Do đó, mỗi khi nhận được câu trả lời “ăn gì cũng được” khi muốn đưa crush đi ăn vẫn là nỗi ám ảnh đối với các chàng trai, cô gái trên hành trình chinh phục trái tim người mình yêu.

Valentine năm nay đã đến, chắc hẳn không ít các chàng trai, cô gái vẫn còn phân vân chưa biết nên đưa crush đi ăn món gì để vừa ghi điểm tuyệt đối trong lòng đối phương vừa thoát khỏi "cuộc chiến" đặt bàn trong dịp lễ Tình nhân. Tuy nhiên, cái gì khó đã có GrabFood lo! Với "bí kíp" GrabFood Deluxe - bộ sưu tập các nhà hàng, quán ăn cao cấp trên GrabFood, các chàng trai, cô gái có thể đặt món ăn chuẩn năm sao và tạo không khí hẹn hò riêng tư, lãng mạn ngay tại gia.

Hãy cùng xem ngay những gợi ý dưới đây để có một mùa Valentine trọn vẹn với "người ấy" nhé!

List món ngon bất tận từ Âu đến Á

Một danh sách nhà hàng đa dạng, trải dài từ món Âu, Hàn cho đến Nhật, Thái với đủ đầy các hương vị chua, cay, mặn, ngọt. Nhờ đó, câu hỏi "ăn gì hôm nay" của crush từ nay sẽ dễ thở hơn bao giờ hết.

Som Tum Thai

Nếu "người ấy" là cạ cứng của những món ăn cay nồng, đậm vị của ẩm thực Thái, cả hai chắc chắn đừng nên bỏ qua Som Tum Thai. Những nét đặc trưng riêng của hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng luôn mang đến nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách, khó lẫn với bất kỳ nền ẩm thực nào. "Signature dish" của quán phải kể đến gỏi bò nướng trộn thính, thịt heo xiên nướng vị Thái và trứng lòng đào núng nính béo ngậy hòa trong nước sốt me chua ngọt bắt vị.

Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10? - Ảnh 1.

Ảnh: Ngoisao.net

CoCo Ichibanya

Coco Ichibanya. Là hệ thống được công nhận là chuỗi cà ri lớn bậc nhất thế giới, CoCo Ichibanya mang đến cho thực khách hương vị cà ri đậm đà vị Nhật cùng các món ăn kèm hấp dẫn không kém như gà viên, heo chiên xù, salad tôm viên…

Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10? - Ảnh 2.

Cà ri Nhật thơm béo với topping ngập tràn quyến rũ mọi thực khách. Ảnh: TravelMeg

Một tin vui cho các cặp đôi là các nhà hàng trên đều đã có mặt trên GrabFood Deluxe để cả hai cùng lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lý tưởng của riêng mình. Với GrabFood Deluxe - bộ sưu tập các nhà hàng, quán ăn cao cấp trên GrabFood, ngay cả những gu ẩm thực khó chiều nhất cũng phải xiêu lòng.

The Dome Dining & Drinks

Nếu crush của bạn là một người yêu thích ẩm thực châu Âu, menu của The Dome Dining & Drinks là thiên đường cho nàng. Sở hữu thực đơn món Âu đa dạng và được đánh giá cao nhờ chế biến hợp khẩu vị với người Việt Nam, The Dome thường là cái tên được nhắc đến khi thực khách có ý định thưởng thức một bữa ăn chuẩn Âu dưới ánh nến lãng mạn. Mì Ý cá hồi sốt teriyaki là sự kết hợp hoàn hảo với nước sốt béo ngậy, vị thơm nhẹ của rượu mirin ăn kèm cá hồi mềm ngon bên trong lớp da giòn tan là gợi ý không tồi cho một bữa tiệc lãng mạn trong dịp đặc biệt này.

Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10? - Ảnh 3.

Ẩm thực Tây Âu cao cấp từ nhà Dome hứa hẹn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính. Ảnh: PasGo

Bastar Hiro - Pasta & Pizza

Nếu nàng nổi hứng muốn thử món Ý, Basta Hiro chắc chắn sẽ là cái tên lý tưởng với những món ăn mang hương vị của nước Ý lãng mạn. Tinh hoa ẩm thực Ý được tinh chế theo phong cách Nhật Bản đã làm nên nét đặc biệt của mỹ vị Basta Hiro. Đặc biệt, các món pasta của quán được nhiều tín đồ món Ý yêu thích bởi sợi mì dai giòn và các loại sốt lạ miệng.

Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10? - Ảnh 4.

Thực đơn đa dạng từ Âu sang Á cho "người ấy" thỏa sức lựa chọn. Ảnh: PasGo

Chớp ngay deal hấp dẫn cho bữa tiệc chuẩn nhà hàng tại gia

Thay vì căng não lựa chọn chỗ ăn, rồi dẫn crush lượn vòng vèo năm bảy nơi chưa ưng ý, nay khâu ăn uống đã được đơn giản hóa nhờ việc đặt món ăn từ các nhà hàng cao cấp trên GrabFood Deluxe. Bằng phương án này, các cặp đôi vừa tiết kiệm được thời gian phân vân chọn món, vừa được tận hưởng những món ngon với giá ưu đãi.

Hẹn hò lễ Tình nhân, dẫn crush đi ăn gì để ghi trọn điểm 10? - Ảnh 5.

GrabFood Deluxe là "trợ thủ" đắc lực cho những ai thích hẹn hò tại gia mà vẫn muốn tận hưởng các món ngon nhà hàng

Với quy trình giao nhận nhanh chóng của GrabFood Deluxe, các món ăn khi giao đến tay người nhận vẫn đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon nhất với chất lượng tuyệt hảo như được phục vụ tại nhà hàng, cho buổi hẹn hò ngày Valentine thêm đáng nhớ.

GrabFood Deluxe mang đến "bí kíp 10 điểm" cho những tín đồ ẩm thực muốn gây ấn tượng với "crush" trong dịp Valentine với danh sách đa dạng, thực đơn phong phú. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/02/2022, khi đặt đơn hàng GrabFood Deluxe, người dùng Grab có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 120.000 đồng trên giá trị đơn hàng và nhận thêm đến 900 điểm GrabRewards khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.
https://ahadep.com/hen-ho-le-tinh-nhan-dan-crush-di-an-gi-de-ghi-tron-diem-10-20220214170445111.chn