Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp, ai cũng có thể làm được tại nhà

Hòa Minzy từng phải trải qua nhiều năm sống chung với mụn và đã kinh qua đủ mọi phương pháp để cải thiện làn da. Vì vậy những chia sẻ về bí kíp trị mụn của cô chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em.

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của Hòa Minzy trong thời gian gần đây thì khó có thể tin được cô từng trải qua nhiều năm sống chung với mụn. Từng có khoảng thời gian Hòa Minzy bị nổi mụn chi chít làm cho cô vô cùng căng thẳng và bất lực.

Đặc biệt cô cũng đã kinh qua đủ mọi phương pháp từ đi spa, đi điều trị hay sử dụng mọi loại mỹ phẩm từ bình thường đến cao cấp với mong muốn có thể cải thiện làn da. Và cuối cùng cô đã lấy lại được làn da mịn màng của mình.

Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Hiện tại Hòa Minzy có làn da mịn màng, trước đó cô đã từng trải qua quá trình dài điều trị mụn.

Với một người nhiều kinh nghiệm điều trị da mụn như Hòa Minzy chắc chắn bí kíp của cô sẽ rất có ích. Và cô đã đưa ra lời khuyên cho các chị em phụ nữ để không ai mắc phải sai lầm như mình. Đó là những ai đang có suy nghĩ triệt lông mặt để bớt mụn thì hãy dừng lại ngay. Vì cô đã từng trải qua điều đó rồi và kết quả chẳng những không giống như chúng ta mong muốn mà chỉ khiến làn da tồi tệ hơn. Khi triệt lông mặt, lỗ chân lông sẽ to hơn và đó là điều kiện để mụn ẩn càng nhiều và tình trạng mụn càng thêm trầm trọng. 

Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Làn da gây "ám ảnh" cho Hòa Minzy một vài năm trước.
Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Hòa Minzy đã thử qua mọi phương pháp để cải thiện làn da.

Sau một quá trình dài tìm phương pháp chăm sóc và điều trị thì Hòa Minzy đã có thể tự tin hơn với làn da của mình. Giờ đây da của cô không còn nổi mụn như trước nữa mà ngày càng mịn màng, trắng hồng và luôn rạng rỡ. 

Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Và cuối cùng cô cũng đã điều trị thành công, giúp làn da khỏe mạnh trở lại.

Chia sẻ thêm về ví quyết điều trị mụn, Hòa Minzy cho biết khi nhận thấy mụn ẩn trên da đang có dấu hiệu bùng phát thì hãy hỏi ý kiến chuyên gia về việc sử dụng BHA sao cho hợp lý để đẩy mụn ra ngoài. Hoặc nếu mụn của bạn tự khô lại và trồi ra ngoài thì hãy rửa mặt thật sạch và dùng lực nhẹ để đẩy hết mụn ra. Còn có một số trường hợp phải dùng biện pháp nặn sạch và lấy hết máu bầm bên trong mụn ra thì mới có thể nhanh chóng cải thiện làn da.

Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Vì làn da đẹp, khỏe mạnh nên giờ đây chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là đã làm nổi bật vẻ đẹp của Hòa Minzy rồi.

Với Hòa Minzy, cô thường sử dụng BHA lên da rồi dùng tăm bông đẩy mụn ra ngoài. Sau đó sẽ bôi kem chống viêm lên từng nốt mụn. Đến khi mụn hết thì sẽ để lại các vết thâm nên cô tiếp tục trị thâm. Quá trình này cũng gian nan không kém việc trị mụn, cô cho biết mình đã dùng đủ mọi mỹ phẩm, kem dưỡng từ bình thường đến đắt tiền, có khi cô bỏ cả chục triệu để mua một hộp kem dưỡng nhưng cũng không có hiệu quả. Vì vậy, Hòa Minzy đã nhận ra sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da thì chuyện đắt rẻ không quan trọng mà quan trọng nhất là phải phù hợp với da của mình. Sau khi tìm được sản phẩm phù hợp, cô đã loại bỏ hết mụn và thâm để có làn da khỏe mạnh như hiện tại.

Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Không chỉ làn da mà nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng "lên hương".
Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Giờ đây cô có thể tự tin với làn da của mình.
Hòa Minzy bày chiêu trị mụn siêu cấp ai cũng có thể làm được tại nhà
Đặc biệt sau khi sinh quý tử, Hòa Minzy ngày càng nhuận sắc.

Hòa Minzy công khai cận mặt quý tử

Hành trình điều trị mụn luôn không hề dễ dàng với bất kì ai. Vì vậy giờ đây cô luôn nhắc các chị em bên cạnh việc chăm sóc da một cách phù hợp thì hãy luôn uống đủ nước, đi ngủ sớm và luôn có suy nghĩ tích cực thì mới có thể sở hữu làn da đẹp. Và dường như sau khi có cậu con trai đầu lòng, Hòa Minzy đã luôn vui vẻ, hạnh phúc nên da dẻ và cả nhan sắc lúc nào cũng rạng ngời.

Hòa Minzy khổ tâm khi nhìn lại khuyết điểm cơ thể sau sinh

Bất kì người phụ nữ nào sau sinh cũng để lại những khuyết điểm nhất định trên cơ thể và Hòa Minzy cũng vậy. Từ sau khi công khai quý tử đầu lòng của mình, Hòa Minzy cũng chia sẻ nhiều hơn về việc làm mẹ bỉm của mình. Ngoài việc chia sẻ cách chăm sóc con, thì cô cũng cho biết mình gặp phải những khuyết điểm sau sinh như thế nào. Đặc biệt là việc rạn da đã khiến cô "khổ tâm" mỗi khi nghĩ về.

Có thể thấy vóc dáng của Hòa Minzy đã có thể trở về rất nhanh, giờ đây ai cũng ngưỡng mộ bà mẹ trẻ luôn có thân hình cân đối. Nhưng vấn đề rạn da thì dường như chưa giải quyết được. Thậm chí sau gần 2 năm sinh con, Hòa Minzy vẫn còn đang phải trị khuyết điểm này.

>> Xem thêm