Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy”

Sự tiện dụng đến từ khả năng xoay chuyển linh hoạt, cùng nhiều tính năng độc đáo đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm đa dạng chính là điểm nhấn giúp LG StanbyME “cháy hàng” trên mọi mặt trận.

Đã từng gây chấn động làng công nghệ với 1.400 chiếc hết veo chỉ sau hơn 1 giờ đầu tiên mở bán online tại quê nhà, cơn sốt LG StanbyME dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng trở nên "nóng bỏng" và lan rộng. Từ Singapore, Hong Kong cho đến Đài Loan - những thị trường vốn nổi tiếng "khó tính", mẫu thiết bị giải trí không dây độc lạ của LG cũng đang từng bước chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi liên tục đứng đầu trong danh sách quan tâm và luôn ở trong tình trạng quá tải với các đơn hàng đặt trước.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 1.

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù đã qua hơn 3 tháng kể từ được giới thiệu chính thức, nhưng LG StanbyME vẫn đang là chủ đề bàn tán "nóng hổi" giữa những người yêu thích công nghệ. Ngay cả giới mộ điệu, những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, những người luôn biết cách nắm bắt trải nghiệm mới lạ cũng không quên dành sự quan tâm đặc biệt đến thiết bị giải trí thú vị này.

Mặt khác, siêu phẩm này còn có riêng cho mình một cộng đồng hâm mộ tại Fanpage "Chill cùng LG StanbyME" với hơn 3000 thành viên hoạt động sôi nổi dù cộng đồng chỉ mới "debut" được 1 tháng. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội, các topic chia sẻ về trải nghiệm, đánh giá siêu phẩm có một không hai này luôn thu hút lượng tương tác khổng lồ với nhiều lời khen có cánh, cho thấy được sức hấp dẫn của StanbyME là lớn đến thế nào.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 2.

Đó là chưa kể đến việc LG StanbyME gần như luôn ở trong trạng thái "hết hàng" và những ai muốn sở hữu siêu phẩm thì đều phải đặt trước. Kèm thêm với việc, "trợ lý" không dây này còn đang được ưu ái với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cao cấp, vô hình chung đã tạo nên một làn sóng tìm kiếm, săn deal bùng nổ trên internet.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 3.

Có lẽ vì vậy mà hoạt động trưng bày và trải nghiệm LG StanbyME được tổ chức ngày cuối tuần vừa qua tại Vạn Hạnh Mall lại thu hút được rất đông người dùng tham gia hưởng ứng một cách nhiệt tình. Dù là những người chưa từng nghe biết đến hay các tín đồ công nghệ, đi theo tiếng gọi của trào lưu StanbyME, thì ai ai cũng có chung một cảm giác tò mò lạ lẫm xen lẫn hào hứng khi được khám phá công cụ đa nhiệm thú vị này.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 4.

Với các khu vực, không gian riêng được decor theo từng chủ đề khác nhau, từ căn bếp cho đến phòng làm việc, phòng để "chill", người dùng cũng theo đó từng bước trải qua những cung bậc cảm xúc đầy mới mẻ. Từ tò mò rồi bất ngờ trong lần đầu tiên được chứng kiến một màn hình có thể xoay ngang dọc thoải mái. Cho đến hào hứng thích thú khi được tận tay nâng lên xuống hay di chuyển màn hình đến vị trí mình mong muốn một cách dễ dàng. Để đến sau cùng, bất cứ ai đã trải nghiệm cũng đều cảm thấy hài lòng khi mọi yêu cầu được đáp ứng ở mức tối đa.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 5.

"Thiết bị này rất tiện dụng, có thể di chuyển, xoay lật màn hình đến đúng vị trí mình thích" - anh Dương hào hứng chia sẻ

Khả năng xoay chuyển linh hoạt đa dụng khi vừa có thể nâng hạ độ cao, thay đổi vị trí, lại đáp ứng trình chiếu cả tư thế ngang lẫn dọc có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất của LG StanbyME khiến người dùng thích thú. Biết đến sản phẩm thú vị này thông qua mạng xã hội, anh Dương (30 tuổi) đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên được trải nghiệm một công cụ giải trí tiện dụng và thoải mái đến vậy. "Với mình hiện tại StanbyME sẽ giống như thiết bị giải trí, có thể thay thế cho điện thoại hay Ipad để mình có thể xem ở bất cứ đâu từ phòng ăn hay nhà tắm một cách dễ dàng" - anh Dương cho biết.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 6.

"Đặt dọc thì có thể dùng để đọc báo, còn xoay ngang thì để xem phim dễ dàng thoải mái"

Đồng quan điểm với anh Dương, chị Mây hào hứng chia sẻ: "Mình chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến như vậy". Biết đến LG StanbyME ngay từ khi được giới thiệu tại thị trường nước ngoài, cô gái đang làm trong lĩnh vực tài chính này đã rất hứng thú nên khi biết sự kiện diễn ra nên đã đến trải nghiệm cho bằng được. "Vì bản thân là người có nhu cầu xem Youtube nghe nhạc ngay cả lúc đi tắm và nấu ăn, nên sự tiện lợi thoải mái mà StanbyME mang lại khiến mình rất hứng thú. Từ giờ mình cảm thấy không cần phải phụ thuộc vào TV hay điện thoại nữa."

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 7.

Chị Mây cho biết bản thân cũng đã đặt trước một chiếc LG StanbyME để sử dụng

Không những thế, "thiết kế tinh tế thời trang, lại nhỏ gọn và thanh lịch giống như một món đồ nội thất để trang trí, ton-sur-ton với ngôi nhà màu trắng của em" cũng là một trong những điểm nhấn của StanbyME mà chị Mây vô cùng ấn tượng.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 8.

"Nhất là nam giới thường thích những thứ đa dụng nên mình đặc biệt ấn tượng với StanbyMe" - bạn Huy cho biết

Còn với bạn Huy, một người đang hoạt động trong ngành marketing thì vẻ đẹp này vừa "mang tính thời trang lại rất đa dụng". "Ngoài việc là một chiếc TV như bình thường, nó có thể dùng nhiều chức năng khác như làm tranh để decor trang trí, hay khi mình tập thể dục có thể coi và tập trên đó chứ không phải mất công dùng điện thoại và kiếm chỗ để dựng như trước đây" - anh Huy cho biết.

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 9.

Cùng quan điểm trên, bạn Thi cũng hào hứng chia sẻ: "Không chỉ đẹp và phù hợp với căn phòng, sự tiện lợi của StanbyME còn nằm ở chỗ nó không cần phải cố định ở một nơi. Vì mình hay thay đổi layout phòng, nên sự linh hoạt này cực kỳ cần thiết, có thể cho phép mình biến thiết bị này thành một món phụ kiện trang trí".

Người dùng Việt thích thú khi lần đầu trải nghiệm LG StanbyME: “Chưa từng thấy thiết bị cá nhân nào thú vị đến vậy” - Ảnh 10.

Bên cạnh đó khả năng xoay chuyển linh hoạt của StanbyMe này cũng là điểm cuốn hút cô gái trẻ: "Trước đây mỗi lần cần điều chỉnh cho phù hợp với không gian tập Gym, TV thường không làm được nên mình phải dùng laptop. Nếu có LG StanbyMe này thì sẽ thay thế luôn, khỏi cần hai thiết bị kia nữa".

Có thể thấy, lý do mà LG StanbyME luôn trong tình trạng "cháy hàng" không phải ngẫu nhiên. Chính bởi thiết kế bắt mắt ấn tượng, cùng khả năng xoay chuyển, vận dụng tối đa sự linh hoạt trong việc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đã tạo nên sức hút để chiếc máy luôn mang hấp lực mạnh mẽ với người dùng. Để từ đây, LG StanbyME không chỉ là lựa chọn hàng đầu mà còn trở thành một xu hướng công nghệ mới, sẵn sàng thách thức trải nghiệm không giới hạn.

https://ahadep.com/nguoi-dung-viet-thich-thu-khi-lan-dau-trai-nghiem-lg-stanbyme-chua-tung-thay-thiet-bi-ca-nhan-nao-thu-vi-den-vay-20220406225434741.chn