Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia "chống lưng" vì tự mua nhà, tậu xe?

Xinh đẹp lại kiếm ra tiền, những cô nàng này cũng phải đối mặt với không ít thị phi.

Không thể phủ nhận rằng hội gái xinh đình đám cõi mạng ngày càng kiếm tiền giỏi. Nhờ vậy mà họ có thể sở hữu thu nhập khủng hay đạt được những cột mốc khiến nhiều người ao ước như mua nhà, tậu xe từ khi còn rất trẻ.

Với thành tựu như vậy, ai cũng xứng đáng nhận về những lời chúc mừng, động viên của bạn bè và người thân. Nhưng dàn gái xinh này còn hứng chịu cả sự gièm pha, thậm chí là tin đồn không mấy hay ho như có quan hệ đặc biệt với đại gia, được bồ giàu bao nuôi từ A - Z. Đứng trước thị phi này, nhiều người đã mạnh dạn lên tiếng.

Nhân vật mới phải đối mặt với tin đồn nhạy cảm này là idol "tóp tóp" Việt Phương Thoa (SN 1998) - nữ chủ tịch giả danh khá hot trên mạng. Nguyên nhân đến từ việc cô nàng khoe mua được nhà phố hồi đầu năm nay.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 1.

Sau khi thông tin được nhắc lại, trên mạng bất ngờ đặt ra nghi vấn Việt Phương Thoa "có đại gia". Trước tin đồn này, gái xinh cho biết mình tụt mood thê thảm từ sáng sớm. Ở phần bình luận cô còn giải thích thêm rằng mình làm việc quần quật từ sáng đến tối chứ không có đại gia nào.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 3.

Thường xuyên đụng "thị phi" từ trên trời rơi xuống, Đỗ Khánh Vân từ nàng thơ của dân mạng bỗng trở thành một nhân vật khá ồn ào, trong đó có cả tin đồn được đại gia "chống lưng".

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 5.

Chuyện là cách đây không lâu, sau khi khoe đã có nhà riêng và đặt mục tiêu mua được chiếc xe khoảng 4 tỷ đồng trong năm nay, Khánh Vân cũng tự đề cập luôn đến tin đồn "cặp" đại gia. Cô nàng phủ nhận tin đồn và khẳng định không đại gia nào "hốt" một người như mình.


Ôm trọn combo xinh + giỏi + giàu, MC Thanh Thanh Huyền là một cái tên nhận về nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 9.

Hồi tháng 9/2021, Thanh Thanh Huyền đã đăng những khoảnh khắc tập đánh golf và chia sẻ quan điểm về chuyện con gái lên sân golf để "săn" đại gia. Cô cho biết những chị bạn chơi golf của mình khi lên sân chẳng thèm nhìn ai để "săn" vì họ đã là đại gia của chính họ.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 11.

Tuy nhiên ở phần bình luận lại bất ngờ xuất hiện một netizen bắt bẻ Thanh Thanh Huyền từng câu từng chữ, cố tình hỏi đểu.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 13.

Ngoài việc đáp trả từng comment, nữ MC còn viết tâm thư gửi đến những người hay hỏi mình có "xấu" không: "... dù Huyền trả lời như nào các anh cũng đã nghĩ Huyền xấu rồi nên Huyền nói xấu luôn để đỡ phải giải thích nhiều".

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 15.

Chù Disturbia (tên thật Nguyễn Thị Vân Anh) - nàng hot girl đời đầu từng được coi là crush của hàng ngàn chàng trai Sài Gòn một thời cũng đã khéo léo giải đáp tin đồn có liên quan mối quan hệ gái đẹp - đại gia.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 17.

Cụ thể khi 1 fan hỏi Chù đã bao giờ yêu một người không giàu bằng mình chưa, cô nhanh chóng cho biết từ trước đến nay, chưa quen ai có điều kiện kinh tế hơn mình. Sự thật là vậy nhưng Chù vẫn cứ bị đồn quen đại gia hoài, điều này khiến cô nàng khá bực vì... có tiếng mà không có miếng.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 19.

Trước khi thành bạn gái Bụt - thiếu gia Đồng Tháp kiêm bồ cũ Linh Ngọc Đàm, Huyền 204 đã là 1 gái xinh có tiếng trong khoản kiếm tiền trên mạng. Đây cũng là lý do khiến cô phải nhận tin đồn "cặp đại gia nên mới có tiền để xài".

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 21.

Cụ thể, khi được dân mạng hỏi một tin đồn không đúng về mình, Huyền không ngần ngại đáp luôn đó là chuyện cặp đại gia. Kèm theo đó, cô cho biết "Nghe tự ái thiệt á. Tui để bụng nha" như ngầm khẳng định bản thân mình cũng tự lo cho mình được, chẳng cần ai cho tiền xài.

Hội gái xinh nói gì khi bị đồn được đại gia chống lưng vì tự mua nhà, tậu xe? - Ảnh 23.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hoi-gai-xinh-noi-gi-khi-bi-don-duoc-dai-gia-chong-lung-vi-tu-mua-nha-tau-xe-2022040622075692.chn