BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này!

Màn comeback của BIGBANG đang thiết lập rất nhiều thành tích khủng nhưng cộng đồng người hâm mộ vẫn còn vài điều tiếc nuối.

Vào 22 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 4/4, BIGBANG đã chính thức trở lại đường đua Kpop sau 4 năm vắng bóng với MV Still Life. Thông điệp của ca khúc khắc hoạ lên quãng thời gian đã qua của các thành viên cùng lời hứa với người hâm mộ "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở". Sự trở lại lần này đã giúp các chàng trai gặt hái nhiều thành tích vô cùng ấn tượng nhưng cũng tạo nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Still Life - BIGBANG

BIGBANG khuyết đi 1 đường kẻ đã khiến fan buồn lắm rồi mà MV còn không có cảnh chung của các thành viên

Đây là lần comeback đầu tiên của BIGBANG sau khoảng thời gian dài vắng bóng kể từ Flower Road và cũng là sự trở lại đầu tiên của nhóm với đội hình 4 người kể từ scandal của Seungri. Vì scandal chấn động Burning Sun đầu năm 2019 mà em út BIGBANG đã tuyên bố giải nghệ cũng như rời khỏi nhóm.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 2.

Seungri rời nhóm và giải nghệ sau scandal

Dù vậy nhưng đối với các thành viên cũng như V.I.P - cộng đồng người hâm mộ của nhóm thì BIGBANG sẽ chỉ trọn vẹn với đội hình đầy đủ 5 người. Trưởng nhóm G-Dragon cũng nhiều lần bày tỏ quan điểm rằng với anh, BIGBANG luôn là nhóm nhạc được tạo bởi 5 mảnh ghép dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 3.

Thủ lĩnh BIGBANG từng đăng ảnh bàn tay của 5 thành viên lên mạng xã hội để chúc mừng năm mới 2021

Still Life chính là lời tạm biệt đẹp nhất mà BIGBANG gửi đến cho V.I.P sau một hành trình dài thanh xuân đồng hành cùng nhau. Người hâm mộ càng cảm động hơn khi biết rằng đối với nhóm, Seungri vẫn luôn hiện diện trong tâm trí và vẫn luôn là một phần của BIGBANG. Có quá nhiều chi tiết trong MV cũng như lời bát hát được ẩn ý như cách các anh dành tặng cho người em út.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 4.

Seungri luôn tồn tại trong BIGBANG

Cụ thể, các V.I.P cho rằng Seungri đã góp giọng bè cho phân đoạn của T.O.P trong Still Life ở phút thứ 1:10. Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh trong MV được ẩn dụ tinh tế cho số 5 khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 5.

Lyrics khẳng định BIGBANG không thể là 4

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 6.

Chi tiết 5 chiếc ghế đầy ấn tượng và ý nghĩa trong MV

Phân đoạn được cho là có sự góp giọng của Seungri

Dù có nhiều hint được ẩn dụ về sự hiện diện của Seungri nhưng việc BIGBANG thiếu đi một mảnh ghép vẫn khiến các fan không khỏi tiếc nuối và đau lòng. Khi nghe Still Life, khoảng trống mà em út boygroup hàng đầu Kpop để lại là vô cùng lớn đối với những người hâm mộ trung thành. Sau quãng thời gian dài mới gặp lại thần tượng, nhưng thần tượng của họ lại không xuất hiện đông đủ và hoàn chỉnh nhất thì chắc hẳn đây chính là điều hối tiếc nhất của fan với màn comeback này. Lời tạm biệt cho quãng thời gian thanh xuân rực rỡ sẽ còn hoàn thiện hơn nữa nếu BIGBANG xuất hiện đầy đủ với 5 mảnh ghép.

Đặc biệt, MV Still Life còn rất khác những sản phẩm trước đây của nhóm khi không có bất kỳ một phân cảnh chung nào của cả 4 thành viên. Vì mục đích của ca khúc này muốn nổi bật cá tính riêng biệt của các thành viên cũng như đại diện cho 4 mùa trong năm xuân, hạ, thu đông nên các phân cảnh đều được quay riêng. Tuy nhiên, dân tình vẫn mong muốn có cảnh quay chung của các thành viên BIGBANG trong lần comeback sau nhiều năm vắng bóng này.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 8.

Dân tình cực kỳ tiếc nuối vì Still Life không có phân cảnh chung của 4 thành viên

4 năm mới "tái xuất" nhưng BIGBANG lại không quảng bá, MV ra mắt vào lúc nửa đêm như chẳng hề quan tâm đến thành tích

Các hoạt động quảng bá sản phẩm âm nhạc luôn là điều mọi fan đều mong chờ khi thần tượng comeback bởi thay vì chỉ được xem hơn 3 phút ngắn ngủi qua MV, họ sẽ được nhìn ngắm thần tượng nhiều hơn sau một quãng thời gian dài. Không chỉ những stage trong các show âm nhạc, mà các thần tượng xứ Hàn còn có nhiều hoạt động quảng bá khác như tham gia các chương trình, radio giải trí.

Tuy nhiên, BIGBANG lại không tham gia bất kì hoạt động quảng bá nào trong lần trở lại này với Still Life khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, vậy là các fan sau 4 năm chỉ có thể ngắm nhìn các anh chàng qua MV ca nhạc mà thôi!

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 9.

BIGBANG không tham gia quảng bá khiến người hâm mộ tiếc nuối

Lần gần nhất boygroup nhà YG quảng bá trên các sân khấu âm nhạc đã là Last DanceFXXK IT vào 5 năm trước. Chính vì rất lâu mới comeback nên dân tình khá mong chờ nhóm sẽ có stage cho Still Life nhưng lại nhận được thông tin 4 chàng trai cũng sẽ không tham gia quảng bá cho ca khúc này.

Lần cuối cùng BIGBANG trên sân khấu âm nhạc đã là 5 năm trước

Still Life đang thiết lập hàng loạt thành tích khủng nhưng việc ca khúc được phát hành vào lúc nửa đêm cũng là điều khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Cụ thể, ca khúc được ra mắt vào đúng 0h (theo giờ Hàn) khiến khả năng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng bị khó hơn rất nhiều, thường các nghệ sĩ hay phát hành sản phẩm mới vào buổi trưa hoặc chiều để nhanh leo chart. Người hâm mộ tin rằng nếu Still Life được phát hành sớm hơn thì chắc chắn thứ hạng cũng như danh hiệu All-kill của BIGBANG sẽ còn nhanh hơn nữa.

BIGBANG tái xuất sau 4 năm vắng bóng: Thành công là thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu có những điều này! - Ảnh 11.

Nếu phát hành sớm hơn, chắc chắn Still Life còn #1 các bảng xếp hạng với tốc độ nhanh hơn nữa

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/bigbang-tai-xuat-sau-4-nam-vang-bong-thanh-cong-la-the-nhung-se-tron-ven-hon-neu-co-nhung-dieu-nay-20220405220245238.chn