"Hot girl thị phi" Hàn Hằng và những bộ đồ "u là trời": Vừa bình dân hạt dẻ vừa sexy triệt để, rất đáng để các nàng sắm theo

Chẳng cần đồ hiệu, Hàn Hằng vẫn khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi diện những món đồ bình dân hạt dẻ này.

Gái xinh xứ Thanh Hàn Hằng là nhân vật đình đám trên Instagram bởi ngoại hình xinh xắn và đặc biệt là vòng 1 "khủng". Bỏ qua những lùm xùm trong đời sống của cô nàng thị phi này thì phải công nhận một điều rằng, Hàn Hằng có gu ăn mặc "rất gì và này nọ". Chẳng cần những bộ đồ hàng hiệu, cô nàng chỉ diện loạt váy áo bình dân dễ kiếm, dễ tìm như này thôi cũng đủ khiến dân tình điên đảo rồi.

Chiếc áo quây trắng "thần thánh" này một item vô cùng quen thuộc và chắc rằng hầu hết các nàng đều sở hữu trong tủ đồ. "Ẻm" có giá siêu hạt dẻ, còn chưa bằng giá một cốc trà sữa cơ. Nàng có thể dễ dàng tìm được mẫu áo này ở các sàn TMĐT như Shopee, Lazada,...

Hot girl thị phi Hàn Hằng và những bộ đồ u là trời: Vừa bình dân hạt dẻ vừa sexy triệt để, rất đáng để các nàng sắm theo - Ảnh 1.
[Box We Buy] - K14 Áo Quây Ngực Len Tăm

Gần đây nhất, Hàn Hằng xuất hiện trong bức ảnh đánh dấu sự trở lại đường đua mạng xã hội cực nóng bỏng. Mẫu áo mà Hàn Hăng diện cũng được các chị em săn lùng điên đảo. Đây đơn giản là một mẫu len móc, các nàng có thể tìm ở các shop bán sẵn hoặc order ở các shop móc len theo yêu cầu là có ngay thôi nè.

Hot girl thị phi Hàn Hằng và những bộ đồ u là trời: Vừa bình dân hạt dẻ vừa sexy triệt để, rất đáng để các nàng sắm theo - Ảnh 3.
[Box tag giá] - Áo len móc

Mẫu váy hai dây ôm body giúp các nàng khoe trọn đường cong cơ thể cũng được Hàn Hằng chọn để diện rồi đây. Thời tiết này có thể mix thêm áo khoác hoặc cardigan bên ngoài đảm bảo xinh miễn bàn. Em váy này có giá siêu rẻ trên Shopee. Thậm chí có shop đang giảm giá chỉ có 47K thôi nè. Với lượt bán 727 chiếc, 349 đánh giá tổng cộng 4,9*, nàng có thể yên tâm khi nhấp vào lựa chọn dưới đây nhé.

Hot girl thị phi Hàn Hằng và những bộ đồ u là trời: Vừa bình dân hạt dẻ vừa sexy triệt để, rất đáng để các nàng sắm theo - Ảnh 5.
[Box We Buy] - k14 Váy 2 dây ôm body

Ra mà xem Hàn Hằng cân đẹp chiếc váy body tay dài này nè mọi người ơi. Ưu điểm của em váy này là có khả năng tôn lên trọn 3 vòng của các nàng khi diện.

[Box tag giá] - Váy ôm body

Chiếc áo sexy "ná thở" cùng quần xuông basic chất nhung là 2 item đơn giản, dễ kiếm và ăn ý với nhau tuyệt đối. Cả 2 sản phẩm đều có giá thành rất hạt dẻ với áo chỉ 53k còn quần 85k. Mua ngay nè các nàng ơi!

Hot girl thị phi Hàn Hằng và những bộ đồ u là trời: Vừa bình dân hạt dẻ vừa sexy triệt để, rất đáng để các nàng sắm theo - Ảnh 9.
[Box We Buy] - k14 áo yếm buộc cổ
[Box We Buy] - k14 Quần ống rộng nữ chất nhung tăm

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi khi hết chương trình sale.

Nguồn: Tổng hợp