Hương Giang và Matt Liu lộ "hint" hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung

Dạo này, Hương Giang và Matt Liu tích cực lộ "hint" hẹn hò lắm luôn.

Từ ngày comeback MXH đến nay, không đếm xuể số lần Hương Giang đăng ảnh khoe dáng tại sân golf. Thế nhưng, điều dân tình ngóng chờ nhất lại là khoảnh khắc chung khung hình của Hương Giang và Matt Liu. Đã công khai "thả thính" qua lại, nàng đăng ảnh chàng "thả tim" rồi ấy vậy nhưng Hương Giang - Matt Liu vẫn quyết không tung ảnh sánh đôi.

Sáng nay (3/11), Matt Liu chia sẻ khoảnh khắc cùng những người bạn thân đi đánh golf sớm, trong số đó có cả ca nhạc sĩ Lê Hiếu. Đáng nói, không lâu sau đó, Hương Giang đã có ngay động thái trên MXH.

Cụ thể, nàng hậu cũng tung ảnh xinh đẹp ra sân golf cùng bạn thân. Ngoài ra, cô còn nhấn mạnh thời gian là hôm nay như muốn khẳng định chủ quyền với nam CEO. Lộ "hint" hẹn hò rõ rành rành nhưng Hương Giang và Matt Liu vẫn chưa chịu xuất hiện chung. Ảnh đôi gần nhất trên MXH của cặp đôi nổi tiếng đã từ hồi 14/2.

Hương Giang và Matt Liu lộ hint hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung - Ảnh 2.

Matt Liu khoe ảnh "ra đồng sáng sớm" cùng những người bạn thân

Hương Giang và Matt Liu lộ hint hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung - Ảnh 3.

Sau đó ít lâu, Hương Giang cũng tung hình xinh đẹp ra sân golf, nhưng quyết không chung khung hình với bạn trai CEO

Hương Giang và Matt Liu lộ hint hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung - Ảnh 4.

Trước đó, Matt Liu khoe kỷ vật tình yêu trên sân golf của mình với Hương Giang. Đó là quả bóng golf có in tên của cả 2 và hình trái tim đỏ rực rỡ ở giữa

Hương Giang và Matt Liu lộ hint hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung - Ảnh 5.

Hình ảnh đôi gần nhất của Hương Giang và Matt Liu hồi 14/2

Hương Giang và Matt Liu lộ hint hẹn hò rõ rành rành: Rủ nhau ra sân gofl từ sớm nhưng vẫn quyết không đứng chung - Ảnh 6.

Dân tình đang rất mong đợi "tin hỷ" từ Hương Giang và Matt Liu

Nguồn: Instagram nhân vật