IU bất lực phát khóc vì tóc tai, nghe xong dễ là bạn sẽ từ bỏ chuyện nhuộm tẩy luôn

IU đang cực kỳ khổ sở vì mái tóc của mình đấy.

IU với mái tóc xanh denim hồi quảng bá Love Poem vốn là hình ảnh huyền thoại trong lòng fan Kpop bởi đó là lần hiếm hoi, giọng ca này đổi gió với tóc nhuộm tẩy đặc biệt. Nhưng hỡi ôi, đằng sau suối tóc tưởng như đẹp mê man đó lại là nỗi khổ mà đến giờ IU mới được trút bầu tâm sự và là cũng là điều cô luôn canh cánh bấy lâu.

IU bất lực phát khóc vì tóc tai, nghe xong dễ là bạn sẽ từ bỏ chuyện nhuộm tẩy luôn - Ảnh 1.

Trong hậu trường MV Strawberry Moon mới ra mắt, IU cho biết khoảng 1 năm trước, do dị ứng nên cô không được dùng dầu xả suốt thời gian dài. Điều này khiến mái tóc tẩy của cô càng hư tôn nghiêm trọng và lâu khô hơn bao giờ hết. Mỗi lần tự gội sấy ở nhà, IU cảm thấy bất lực đến mức phải khóc. "Bao giờ tóc mình mới khô, chẳng lẽ đến lúc sông Hàn cạn rồi tóc mình cũng không chịu khô sao?" - nữ ca sĩ thầm nghĩ trong sự bức bối.

IU bất lực phát khóc vì tóc tai, nghe xong dễ là bạn sẽ từ bỏ chuyện nhuộm tẩy luôn - Ảnh 2.

Hệ quả của việc không dùng dầu xả sau khi nhuộm tẩy đã khiến tóc IU xơ xác đến mức không thể cứu vãn nổi, do chính bản thân cô tự nhận xét. Khi kết thúc cảnh quay cho MV mới, IU đã định đi xén tóc luôn và ngay nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tóc ngắn vẫn khó tạo nhiều kiểu như tóc dài. Ekip cũng cho rằng IU hợp tóc dài hơn khiến giọng ca 27 tuổi lại rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

IU bất lực phát khóc vì tóc tai, nghe xong dễ là bạn sẽ từ bỏ chuyện nhuộm tẩy luôn - Ảnh 3.

Bạn thấy đấy, idol cũng chẳng khác gì cũng mình, cũng phải đau đáu về chuyện tóc tai và dễ bùng nổ cảm xúc đến vẻ ngoài có vấn đề. Nghe xong chuyện IU tẩy tóc, nhiều netizen còn muốn quay xe ngay cho kịp đây này.

- Thật sự luôn ấy, tóc tẩy mà không có dầu xả thì gội muốn khóc luôn. Nó thảm đến mức kinh khủng.

- Đằng sau 1 mái tóc đẹp là 1 câu chuyện buồn...

- Huhu một khi dính vô nhuộm thì thuốc loại tốt cỡ nào cũng không cứu vãn nổi.

- Thương quá chị ơi.

-  Tôi nghĩ chúng ta nên bình tĩnh suy xét lại quyết định của bản thân...

- Tóc tẩy mà không được dùng dầu xả thì không khác gì sợi rơm luôn ạ.

- Tự nhiên không muốn tẩy tóc nữa...

Ảnh: Internet