Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim

Nhan sắc của Jisoo (BLACKPINK) trong video đọc kịch bản mới nhất đã khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Bộ phim Snowdrop do Jung Hae InJisoo (BLACKPINK) đóng chính đang dần tung ra loạt teaser, ảnh hậu trường trong sự mong chờ háo hức của các fan. Mới đây nhất, nhà đài JTBC đã chia sẻ video đọc kịch bản của dàn diễn viên chính. Các fan đều đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc và thần thái của Jisoo.

Dù chỉ trang điểm nhạt nhưng chị cả BLACKPINK vẫn cực kì xinh đẹp. Cô nàng còn diện áo trễ vai để lộ bờ vai trần quyến rũ. Trong những khung hình cận mặt, Jisoo lại càng khoe được nhan sắc tự nhiên, đẹp ở mọi góc độ. Hóa ra, visual kém sắc của nữ thần YG trong teaser phim chỉ là hậu quả do bị ánh sáng, trang phục và lối trang điểm không phù hợp vô tình dìm hàng. Ngoài đời, Jisoo vẫn giữ vững phong độ nhan sắc chuẩn "Hoa hậu Hàn Quốc".

Nhà đài vừa tung ra video Jisoo và dàn diễn viên Snowdrop đọc kịch bản phim

Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim - Ảnh 3.

Jisoo vẫn xinh đẹp rạng ngời trong mọi góc độ dù ăn mặc đơn giản và trang điểm cực nhạt

Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim - Ảnh 4.

Jisoo diện áo trễ vai khoe khéo vai trần quyến rũ, hớp hồn fan với vẻ đẹp mong manh nữ tính

Gương mặt xinh đẹp hài hòa của chị cả BLACKPINK lại càng được tôn lên trong những góc quay cận mặt

Vẻ đẹp và nụ cười rạng rỡ của nữ thần nhà YG như làm sáng bừng khung hình

Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim - Ảnh 7.

Jisoo chỉ cần nở nụ cười nhẹ nhàng đã đủ khiến các fan liêu xiêu

Nhìn visual xinh đẹp tự nhiên của Jisoo trong video đọc kịch bản, fan mới nhận ra rằng nữ thần YG đã bị lối trang điểm và phong cách không phù hợp dìm trong teaser phim

Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim - Ảnh 9.

Visual tỏa sáng của bộ đôi diễn viên chính Jung Hae In - Jisoo khiến khán giả càng thêm mong chờ về bộ phim

Jisoo (BLACKPINK) lộ visual thật trong buổi đọc kịch bản phim đầu tay, nhan sắc khác 1 trời 1 vực khi bị dìm trong phim - Ảnh 10.

Tài tử 33 tuổi điển trai ngời ngời và vô cùng cuốn hút. Các fan chắc chắn đã mãn nhãn trước sự kết hợp nhan sắc của cặp đôi Snowdrop

Nguồn: Twitter, Weibo, JTBC