Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc "nhỏ giọt", thành người đàn ông của gia đình

Cuộc sống hiện tại của Kang Gary - cựu thành viên Running Man hiện tại ra sao?

Kang Gary từng là thành viên được yêu thích nhất nhì Running Man, được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi của Song Ji Hyo, tạo nên "con thuyền" Monday Couple vững chắc. Những câu nói "thả thính" dành cho "mợ Ngố" cùng nét mặt yên bình khiến "anh Mực" xây dựng được hình tượng có một không ai trên show thực tế Hàn Quốc đình đám. Gắn bó Running Man gần 7 năm, Kang Gary bỗng nói lời chia tay chương trình vì muốn toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Thông tin khiến fan Running Man vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 1.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 2.

Monday Couple huyền thoại từng được fan nhiệt tình "đẩy thuyền"

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 3.

Kang Gary rời Running Man vào cuối tháng 10/2016, sau gần 7 năm gắn bó

Không lâu sau khi rời Running Man, nam rapper một lần nữa khiến fan bất ngờ khi thông báo đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Gary hé lộ anh không tổ chức đám cưới vì đó là quyết định của cả hai vợ chồng: "Tôi luôn nghĩ rằng sẽ không tổ chức đám cưới nếu tôi kết hôn, may mắn vợ tôi hóa ra cũng nghĩ như vậy. Cô ấy nói chúng tôi chỉ nên ký vào tờ giấy xác nhận và sống một cuộc sống hạnh phúc. Chúng tôi không tổ chức đám cưới, chỉ đóng dấu giấy tờ rồi cùng nhau đi ăn thịt. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi quan trọng hơn một đám cưới. Tôi luôn biết ơn và xin lỗi vợ tôi".

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 4.

Điều đáng nói, trong thời gian này, anh cũng cắt đứt liên lạc với mọi người, bao gồm cả các thành viên Running Man. Thông tin này khiến một bộ phận người hâm mộ Running Man vô cùng thất vọng.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 5.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 6.

Các thành viên Running Man từng tiết lộ không thể liên lạc được với Kang Gary

Mãi một thời gian sau, Kang Gary cuối cùng cũng công bố hình ảnh đầu tiên của vợ và "quý tử" đầu lòng. Anh còn đưa con trai Kang Ha Oh tham gia show thực tế mang tên The Return Of Superman. Cậu nhóc nhà cựu thành viên Running Man rất được lòng người hâm mộ khi luôn ngoan ngoãn, lễ phép, thông minh.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 7.

Kang Gary từng đưa gia đình nhỏ sang Việt Nam du lịch

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 8.

Kang Gary đưa "quý tử" tham gia The Return Of Superman, đánh dấu lần đầu tham gia show thực tế trở lại sau khoảng thời gian rời Running Man

Dù lấy lý do rời Running Man để phát triển sự nghiệp âm nhạc, suốt 6 năm rời chương trình, Kang Gary hầu như rất ít ra sản phẩm mới, khiến người hâm mộ mòn mỏi trông chờ. Lần gần nhất là vào năm 2020, Kang Gary đã ra mắt mini album 2020 với 4 ca khúc hoàn toàn mới của anh.

Chia sẻ trên một chương trình vào cuối năm 2021, Kang Gary lần đầu lên tiếng về việc tạm dừng mọi hoạt động giải trí trong những năm gần đây, Theo đó nam rapper thừa nhận anh dùng toàn bộ thời gian ba năm để chăm lo cho mái ấm riêng của mình.

"Tôi có cảm giác như sau hơn 20 năm làm việc, cuối cùng tôi đã bị căng thẳng và kiệt sức. Trong khoảng nghỉ ngơi, tôi đã kết hôn và có 1 đứa con, vì vậy nó chuyển thành một kỳ nghỉ phép cho gia đình. Trong thời gian nghỉ làm, tôi không cảm thấy buồn hay đau khổ. Tôi sướng ngất ngây khi về đến nhà, cảm thấy như hạnh phúc đã gần kề", Gary nói thêm.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 9.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 10.

Kang Gary sau 6 năm rời Running Man: Ra nhạc nhỏ giọt, thành người đàn ông của gia đình - Ảnh 11.

Kang Gary đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/kang-gary-sau-6-nam-roi-running-man-ra-nhac-nho-giot-thanh-nguoi-dan-ong-cua-gia-dinh-20220616155816645.chn