Chăm da “chất lừ” trong những chuyến du lịch đầy nắng như mỹ nhân Việt

Đừng để những nỗi lo bị sạm da, đổ dầu và hàng loạt các dấu hiệu lão hóa do thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong những chuyến du lịch hè với những bí kíp chăm da của những mỹ nhân Việt.

“Đi làm thì làm cả năm còn mùa hè thì chỉ có ba tháng thôi, không đi du lịch là đang chống lại mẹ thiên nhiên” - chính là câu nói hot trend thể hiện nỗi lòng của những tâm hồn muốn đi chơi xa cùng bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, sự “tổng tấn công” của tia cực tím sẽ khiến làn da sạm nám cùng hàng loạt các dấu hiệu lão hóa, đôi khi khiến các nàng “lúc đi thì hết mình lúc về hết hồn”. Chỉ khi dẹp bỏ được nỗi lo này, những chuyến du lịch mới thực sự trọn vẹn.

Là những người thường xuyên di chuyển nhưng vẫn phải giữ gìn làn da, nhiều mỹ nhân Việt khẳng định ngoài việc chống nắng đầy đủ thì các bước chăm sóc da từ trong ra ngoài cũng phải được chú trọng hơn bao giờ hết. Điển hình là Tóc Tiên khi cô nàng không ngại đầu tư cho mình một bộ sản phẩm bổ sung collagen đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản.

Chăm da “chất lừ” trong những chuyến du lịch đầy nắng như mỹ nhân Việt - 1

Là một người yêu thích lối sống khỏe đẹp Tóc Tiên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bổ sung collagen

Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ về thói quen uống collagen vào mỗi tối trước khi đi ngủ của mình để làn da được chăm sóc và tái tạo từ bên trong. Giọng ca “Có ai thương em như anh” cho rằng việc bổ sung collagen từ bên trong không chỉ là yếu tố giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên mà còn gián tiếp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím.

Chăm da “chất lừ” trong những chuyến du lịch đầy nắng như mỹ nhân Việt - 2

Nữ ca sĩ cho rằng collagen là một trong những yếu tố bảo vệ da khỏi tia UV

“Nếu như tia UV là một trong những nguyên nhân khiến các cấu trúc collagen bị phá vỡ với tốc độ cao hơn bình thường thì với Tiên collagen chính là chìa khóa vàng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi làn da mau chóng” – Tóc Tiên bật mí mình bên cạnh việc bổ sung collagen từ bên trong, nữ ca sĩ còn ưu tiên sử dụng tinh chất DHC Super Collagen 294 trong skincare routine hàng ngày.

Đây cũng là sản phẩm được Hoa hậu Thùy Tiên yêu thích sử dụng trong chu trình skincare mỗi tối để làn da được cấp ẩm chuyên sâu và phục hồi sau một ngày bận rộn. Miss Grand 2021 bật mí điều khiến DHC Super Collagen 294 đặc biệt hơn nhiều loại mỹ phẩm collagen thông thường chính là ở nồng độ collagen tinh khiết, đậm đặc gấp 294 lần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ Dipeptide-8 độc quyền, cho phép cắt nhỏ các liên kết collagen peptide giúp dưỡng chất dễ dàng đi sâu xuống lớp trung bì của da, phát huy tối đa công dụng.

Chăm da “chất lừ” trong những chuyến du lịch đầy nắng như mỹ nhân Việt - 3

DHC Super Collagen 294 là sản phẩm được Hoa hậu Thùy Tiên yêu thích

Trong khi đó nữ ca sĩ Mai Âm Nhạc “chơi lớn” khi sử dụng xen kẽ cả hai sản phẩm bổ sung collagen của DHC: Collagen dạng viên và Collagen dạng nước. Giọng ca “Baby có thấy em không?” cho biết mình thường uống DHC Collagen Beauty 7000+ mỗi ngày nhưng trong những chuyến lưu diễn hoặc đi du lịch thì sẽ lựa chọn gói viên uống collagen để tiện để mang theo hơn.

“Mai cũng mới bắt đầu bổ sung collagen trong thời gian gần đây thôi. Vì bước sang tuổi 25 mình mới thật sự ý thức được vấn đề lão hóa của làn da như bị khô, sạm và bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Và để chọn được một số sản phẩm có hàm lượng phù hợp, chất lượng tốt thì mình ưu tiên những thương hiệu uy tín” – Mai Âm Nhạc chia sẻ.

Chăm da “chất lừ” trong những chuyến du lịch đầy nắng như mỹ nhân Việt - 4

Mai Âm Nhạc chia sẻ bổ sung collagen DHC chính bí kíp để luôn tự tin thể hiện Chất riêng

Cũng vì vậy, DHC chính là “bến đỗ” được Mai lựa chọn bởi đây là thương hiệu thuộc TOP đầu về hàm lượng và thương hiệu. Đặc biệt DHC Collagen Beauty 7000+ chứa tới 7000mg collagen peptide với cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu. Kết hợp với Vitamin C, Citrulline, tiền HA phát huy tối đa khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi sự hình thành của các gốc tự do.

Trong khi đó, viên uống DHC Collagen lại đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ bởi hàm lượng collagen vừa đủ đồng thời bổ sung thêm các thành phần làm đẹp như vitamin B1, vitamin B2 giúp da săn chắc mịn màng, đều màu hơn.

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline:18008003

Fanpage: DHC Vietnam Official

Địa chỉ showroom DHC Việt Nam

101 – 103 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh các 

Nhà phân phối chính thức: Bestme.vn

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Người đưa tin).