"Khảo cổ" album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo cũng phải trầm trồ trước nhan sắc "hết nước chấm" đúng chuẩn hot girl

Ở đây có ai đã từng say đắm Trân Mèo những năm 2012 không?

Hỏi thế gian tình ái là chi, mà chuyện tình giữa nam streamer nổi tiếng trực thuộc Refund Gaming là Rambo và hotgirl bánh tráng Trân Mèo lại đẹp đến vậy. Không biết mối tình chị - em đầy những tương tác “ngọt xỉu" này đã khiến bao nhiêu người hâm mộ sâu hết cả răng. Cái kết cũng cực kỳ viên mãn khi nàng đã được chàng rước về dinh vào cuối năm ngoái, gia đình nhỏ lại vừa đón được con trai đầu lòng kháu khỉnh như dân tình mong đợi từ lâu.

Xỉu up xỉu down với chuyện tình phi công - máy bay đầy ngọt ngào

Xét về độ nổi tiếng, Trân Mèo cũng không kém cạnh chồng của mình miếng nào. Nàng hot girl sinh năm 1994 sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp đến nỗi có thể tán đổ “em” chồng Rambo hiện tại chỉ với 10 bịch bánh tráng. Không chỉ vậy, tính cách của Trân Mèo cũng rất thú vị và đáng yêu nhưng cũng rất thẳng thắn.

Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 2.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 3.

Trong khi dân tình đã quá quen với Trân Mèo cá tính, thời thượng trong những lần xuất hiện trên mạng xã hội hiện tại; thì hãy để Rambo giúp “quý zị” ôn lại nhan sắc thuở 18 tươi mơn mởn của nàng hot girl. Mới đây, nam streamer đã có dịp “khảo cổ” lại những tấm ảnh được chụp vào thời “ộp pa”, “sa rang hê” của vợ mình. Và dĩ nhiên anh chàng cũng không quên khoe cho thiên hạ xem cùng.

Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 4.

Đã có ai thấy hoài niệm chưa...

Trân Mèo đã chứng tỏ mình đúng chuẩn "girl xinh" khi theo trend kiểu tóc “sư tử" hot-hit những năm 2012 với phần tóc mái dày, dài, ôm trọn gương mặt bầu bĩnh, phần đuôi tóc cũng phải càng dài càng tốt. Về trang phục, vào thời điểm đó thì áo body màu sắc đang là phụ kiện “must have, must try" nhất, thì tất nhiên là Trân Mèo chẳng thể nào bỏ qua.

Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 5.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 6.

Cho Trân Mèo 10 điểm theo trend luôn

Vừa xem lại những tấm ảnh có tuổi đời gần 10 năm của Trân Mèo, Rambo không chỉ bất ngờ vì thấy cực kỳ quen, mà còn trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của cô vợ yêu. Thậm chí, nam streamer còn nhanh tay: “Save lẹ, save lẹ" những tấm hình “xinh hết nước chấm" của vợ nữa chứ!

Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 7.

Xinh như này mà không lưu lại thì hơi phí đấy!

Trước đây, Trân Mèo cũng là một hot teen rất có tiếng và được nhiều người yêu thích. Có ai đã từng crush Trân Mèo năm đó không nhỉ? Có ai thấy bâng khuâng với quá khứ huy hoàng không nào! Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh hotgirl thế hệ đầu trong lòng giới trẻ Việt Nam những năm 2012 - 2013 Trân Mèo nhé!

Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 8.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 9.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 10.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 11.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 12.
Khảo cổ album ảnh ngày xưa của vợ, Rambo không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hết nước chấm đúng chuẩn hot girl đời đầu - Ảnh 13.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/khao-co-album-anh-ngay-xua-cua-vo-rambo-cung-phai-tram-tro-truoc-nhan-sac-het-nuoc-cham-dung-chuan-hot-girl-20220407212730831.chn