Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối ngay cả lúc đeo khẩu trang

Không phải bảnh bao trong bộ vest như bao HLV khác, Đạt Kòii với phối đồ street style vẫn khiến các chị em mê mẩn.

Có một giai thoại vẫn được các khán giả của Liên Quân rỉ tai nhau chính là HLV của Team Flash thì đều rất điển trai. Điều này đã được chứng minh qua các thời kỳ HLV Somber, Harvin và hiện tại chính là Đạt Kòii.

Đến nay, Đạt Kòii đã giữ cương vị HLV Team Flash được hơn nửa năm và dĩ nhiên là chàng HLV sinh năm 1998 này cũng chẳng hề ngoại lệ.

Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối vì đeo khẩu trang vẫn quá điển trai - Ảnh 1.

Đạt Kòii trong lần đầu xuất hiện với vai trò HLV đã khiến không ít fan girl Team Flash "rụng tim"

Nhưng lần này, Đạt Kòii không diện vest như trong nhiều lần lên sóng giải đấu mà thay vào đó là một phối đồ đậm chất street style trẻ trung năng động. Dĩ nhiên với chàng HLV trẻ của Team Flash thì bộ outfit này có lẽ cũng là phù hợp nhất. Dù đeo khẩu trang khá kỹ càng nhưng vẻ điển trai toát ra của Đạt Kòii thì chẳng cần bàn cãi.

Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối vì đeo khẩu trang vẫn quá điển trai - Ảnh 2.

Thế nên không ít người hâm mộ mà đặc biệt là các fan girl của Đạt Kòii đã dành rất nhiều lời khen cho chàng HLV điển trai.

- Sao sếp đẹp trai quá vậy?

- Một lớp khẩu trang không thể che nổi vẻ điển trai.

- Ngầu lòi, chảy nước miếng, chảy nước miếng!

Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối vì đeo khẩu trang vẫn quá điển trai - Ảnh 4.
Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối vì đeo khẩu trang vẫn quá điển trai - Ảnh 5.
Không cần lộ mặt, HLV điển trai của Team Flash cũng đủ khiến dân tình đắm đuối vì đeo khẩu trang vẫn quá điển trai - Ảnh 6.

Ảnh: Internet