Primmy Trương để lộ nhan sắc sau khi sinh quý tử, nhìn cuộc sống bỉm sữa của dâu hào môn còn ghen tị hơn nhiều

Từ sau khi công khai chuyện sinh con, Primmy Trương chăm xuất hiện trên mạng hơn hẳn.

Gần 2 tháng kể từ khi sinh quý tử cho nhà họ Phan, Primmy Trương cũng chịu khó cập nhật tình hình cuộc sống mẹ bỉm lên trang cá nhân nhiều hơn. Ngoài việc chăm con, mới đây cô lại khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Trong hình ảnh được Ngọc Thanh Tâm đăng tải, Primmy Trương đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cùng hội chị em bạn dì. Phu nhân TGĐ Phan Thành mặc váy hồng rực rỡ, đi giày Chanel chồng tặng và thậm chí trông còn dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn hồi còn son.

Primmy Trương để lộ nhan sắc gái một con, nhưng nhìn cuộc sống bỉm sữa của dâu hào môn còn đáng ghen tị hơn - Ảnh 1.

Primmy Trương cùng hội chị em

Nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến dân tình ghen tị. Dù đã có con nhưng Primmy Trương vẫn sắp xếp được thời gian thoải mái đi ăn sinh nhật vài ba tăng như gái chưa chồng. Cụ thể, ở story của mình, dâu hào môn tiếp tục check-in cùng hội chị em ở nhà bạn thân: "Qua nhà Ngọc Thanh Tâm ăn sinh nhật tiếp nè".

Sinh nhật tăng 2 của Primmy Trương được tổ chức ở nhà Ngọc Thanh Tâm

Trước đó nhân dịp sinh nhật, Primmy Trương cũng đăng ảnh cận cảnh nhan sắc trong dịp đầy tháng con trai. Đồng thời cô còn khoe được chồng tặng nguyên set đồ hiệu Chanel gồm một chiếc túi Chanel 19 White Flap Bag có giá khoảng 130 - 160 triệu VNĐ và một đôi giày nhìn thôi cũng biết chẳng rẻ chút nào. Bảo sao dân tình lại không ghen tị với cuộc sống bỉm sữa của dâu hào môn được nhỉ?

Primmy Trương để lộ nhan sắc gái một con, nhưng nhìn cuộc sống bỉm sữa của dâu hào môn còn đáng ghen tị hơn - Ảnh 3.

Primmy Trương trong dịp đầy tháng con trai

Primmy Trương để lộ nhan sắc gái một con, nhưng nhìn cuộc sống bỉm sữa của dâu hào môn còn đáng ghen tị hơn - Ảnh 4.

Primmy Trương nhận quà và cảm ơn "chồng iu"

Ảnh: Tổng hợp