Nữ sinh nhờ bạn chụp ảnh bài tập sang nhưng lại bị từ chối, nghe lý do mà hoang mang giùm

Lý do mà người bạn kia không gửi lại bài tập cho nữ sinh là vì điều này.

Thời đi học, ai cũng rơi vào tình trạng lười chép bài, đến lúc sát ngày kiểm tra thì quýnh quáng hết cả lên, tìm mượn được vở của bạn rồi chép để lấy cái mà ôn. Ấy thế mà cũng có những học trò bình chân như vại đến không ngờ, dù thi cử hay kiểm tra thì cũng rất bình tĩnh, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Một đoạn tin nhắn thoại của hai nữ sinh gần đây khiến cư dân mạng phải cười nghiêng ngả. Theo đó, nữ sinh đầu dây bên kia hỏi cô bạn tên Hoa của mình rằng có chép phần III của môn Lịch sử không và nhờ bạn chụp lại phần này. Tuy nhiên, ở đầu dây bên này nữ sinh lại đáp: "Có chép đâu!"

Nữ sinh nhờ bạn chụp lại bài Lịch sử cho mình và cái kết

Khi được hỏi lý do vì sao không chép bài trong khi ngày mai có giờ kiểm tra Lịch sử, nữ sinh này hồn nhiên cho biết: "Tui không có học nên hổng có chép!"

Màn trả lời thẳng thắng và tỉnh lụi này khiến nhiều người phải phì cười. Đúng là trong một lớp học, sẽ có ít nhất một vài thành viên rất "tỉnh" khi nghe tin kiểm tra, chẳng lo lắng, chẳng sợ sệt, cũng chẳng quan tâm và không có ý định nhét chữ vào đầu, mọi thứ cứ để mặc theo tự nhiên.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể cô bạn này giấu bài không muốn cho bạn mình chép vì vốn cả hai không có mối quan hệ thân thiết trên lớp.

Thế mới thấy tuổi học trò đôi khi bá đạo và lầy lội lắm, dù chưa biết sự thật là gì về lý do nữ sinh kia không muốn gửi lại bài tập cho bạn nhưng những điều này vô cùng dễ bắt gặp trên ghế nhà trường và chính là một phần của tuổi học trò đầy kỷ niệm.

https://ahadep.com/nu-sinh-nho-ban-chup-anh-bai-tap-sang-nhung-lai-bi-tu-choi-nghe-ly-do-ma-hoang-mang-gium-2022012515291858.chn