Kim Duyên có chia sẻ đầu sau khi gây bão trong đêm Bán kết Miss Universe 2021, câu chốt hạ là biết "máu chiến" cỡ nào?

Ngay sau khi có phần thể hiện cực kì ấn tượng, Kim Duyên đã có những chia sẻ chân thành với người hâm mộ trên MXH.

Đêm Bán kết Miss Universe đã chính thức khép lại vào rạng sáng 11/12. Không làm người hâm mộ thất vọng, Kim Duyên đã xuất sắc hoàn thành các phần thi và gây bão trên MXH. Đến trưa nay, đại diện Việt Nam đã có chia sẻ đầu tiên để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã nhiệt tình ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, nàng hậu 9X viết: "Duyên xin cám ơn tình cảm và sự ủng hộ của gia đình, người thân, các anh chị em, bạn bè, các anh chị báo chí và các bạn fan dành cho Duyên. Mặc dù trái múi giờ nhưng mọi người vẫn thức khuya, thậm chí đến tận sáng sớm để xem Bán kết và cổ vũ cho em". Cuối lời, Kim Duyên hào hứng bày tỏ: "Em sẽ mang sự yêu thương này và niềm tự hào Việt Nam để chiến đấu hết mình trong những ngày còn lại của cuộc thi".

Ngay sau dòng chia sẻ của Kim Duyên, người hâm mộ càng hy vọng cô sẽ mang tinh thần chiến binh 5000 máu để bùng nổ hết mình trong đêm thi Chung kết sắp tới.

Kim Duyên có chia sẻ đầu sau khi gây bão trong đêm Bán kết Miss Universe 2021, câu chốt hạ là biết máu chiến cỡ nào? - Ảnh 2.

Dòng trạng thái chia sẻ đầu tiên của Kim Duyên sau màn bùng nổ trong đêm Bán kết

Kim Duyên đã có màn trình diễn xuất thần khiến dân tình hú hét

Ngay sau đêm thi quan trọng, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Pageanthology đã chấm điểm phần thi dạ hội của Kim Duyên ở Top 5 và phần thi bikini ở Top 20
Kim Duyên có chia sẻ đầu sau khi gây bão trong đêm Bán kết Miss Universe 2021, câu chốt hạ là biết máu chiến cỡ nào? - Ảnh 6.

Kim Duyên sẽ diện thiết kế "Sparkling River - lấp loáng" trong đêm Chung kết diễn ra vào 13/12 tới. Tin chắc với những gì mà Kim Duyên đã thể hiện, người đẹp 9X sẽ tạo ra cơn địa chấn tại Chung kết Miss Universe 2021

Ảnh: Instagram nhân vật