Khách sạn Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện mùa lễ hội

Sheraton Saigon Hotel & Towers ra mắt chuỗi sự kiện ẩm thực đặc sắc cuối năm giữa bầu không khí tưng bừng của mùa lễ hội.

Tại nhà hàng buffet hải sản Saigon Café, thực khách sẽ có dịp tận hưởng những bữa liên hoan hoành tráng cho đại gia đình trong không gian tràn ngập ánh sáng với những đại tiệc buffet phục vụ món ngon mùa lễ hội như gà tây nướng nhồi táo, dẻ sườn bò Mỹ, gan ngỗng áp chảo, quầy hải sản chế biến theo yêu cầu với tôm hùm hảo hạng, càng cua huỳnh đế, ghẹ bông tươi sống và tôm càng xanh. Ghé qua quầy tráng miệng đặc sắc với đầy ắp những loại bánh ngọt và hòa mình những giai điệu Giáng sinh vui tươi từ dàn hợp xướng hoặc tham gia những hoạt động giải trí vui nhộn khác dành cho gia đình!

Khách sạn Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện mùa lễ hội - Ảnh 1.

Đối với những thực khách ưa thích một trải nghiệm Giáng sinh ấm cúng và thân mật hơn, nhà hàng Li Bai tại tầng 2 trân trọng ra mắt những thực đơn mang đậm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông được thiết kế tỉ mỉ sử dụng nguyên liệu thượng hạng như sò điệp, cá mú, đuôi bò nấu thảo mộc và nhiều món ngon khác. Xuyên suốt tháng 12, nhà hàng cũng phục vụ thực đơn gọi món cao cấp với mười tuyệt tác ẩm thực đặc sắc gồm có thăn nội bò Wagyu sốt tiêu đen, cá tuyết chiên giòn, tôm hùm Canada hấp nhân sâm, bồ câu nướng nhồi bào ngư và chân cua huỳnh đế Alaska xốt tiêu Singapore.

Khách sạn Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện mùa lễ hội - Ảnh 2.

Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Sheraton Saigon, nhà hàng Signature chính là không gian hoàn hảo cho một bữa tối Giáng sinh hoặc Giao thừa tinh tế với tầm nhìn bao trọn thành phố về đêm. Thực khách sành ăn sẽ có cơ hội tận hưởng những thực đơn thượng hạng với thăn nội bò Mỹ, hàu Belon Pháp, cá tuyết đút lò, thăn bò Wagyu Nhật Bản, tôm hùm Canada, sò điệp Hokkaido và các món tráng miệng ngọt ngào say lòng người để khép lại bữa tối.

Khách sạn Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện mùa lễ hội - Ảnh 3.

Bên cạnh những bữa tiệc thân mật tại nhà hàng, đêm tiệc đếm ngược đón Giao thừa tại tầng 23 của khách sạn cũng là một trải nghiệm sôi động không thể bỏ qua đối với những bạn trẻ sành điệu. Được tổ chức tại Nighspot với tầm nhìn 180 độ tuyệt đẹp ra khung cảnh thành phố, đêm tiệc mang đến các món ăn nhẹ đặc sắc kết hợp cùng phần trình diễn từ ban nhạc với những giai điệu tưng bừng. Đêm tiệc mừng năm mới 2022 diễn ra vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, mở cửa từ 6h tối với ban nhạc biểu diễn từ 9h tối đến khuya.

Ngoài ra, Sheraton Saigon cũng chú trọng thiết kế những sản phẩm mang về để quý khách tận hưởng không khí lễ hội ngay tại nhà, nổi bật có thể kể đến những set thực đơn món mặn cho gia đình với nhiều lựa chọn ẩm thực Á và Âu đa dạng như set gà tây nướng hay thăn bò nướng, phi lê cá hồi ướp Cajun, gói tiệc dimsum hoặc vịt quay Bắc Kinh và gói BBQ Hàn Quốc cùng năm lựa chọn món súp hấp dẫn. Thêm chút ngọt ngào cho bữa tiệc tại gia với bộ sưu tập bánh khúc cây thủ công đặc sắc, bao gồm bốn phiên bản là bánh khúc cây trà xanh, bánh nhung đỏ, bánh sô cô la hạnh nhân và bánh sô cô la hạt dẻ đầy quyến rũ. Để trao gửi yêu thương đến người yêu, gia đình hoặc đối tác trong dịp lễ hội, khách sạn cũng mang đến giỏ quà Giáng sinh với những sản phẩm đồ ngọt thủ công, gấu bông Sheraton và rượu vang tuyển chọn đi kèm.

Khách sạn Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện mùa lễ hội - Ảnh 4.

Quý khách có thể đặt hàng những sản phẩm mang về bằng cách liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại (+84) 28 38272828 hoặc địa chỉ email sheratonsaigon.com, hoặc ghé qua Ngôi nhà bánh gừng khổng lồ tại đại sảnh. Khách sạn có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Để tham khảo những chương trình ẩm thực mùa lễ hội, vui lòng truy cập vào đường dẫn sau: https://bit.ly/SGNSI_Festive_VN.