Kín tiếng là thế sau 4 năm chia tay tình cũ hơn 11 tuổi, IU bị nghi đang hẹn hò vì lộ loạt "hint" đáng ngờ

Nhiều fan cho rằng IU hiện đang chìm đắm trong tình yêu mới sau 4 năm chia tay nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jang Ki Ha.

Kể từ khi debut vào năm 2008 đến nay, IU mới chỉ công khai hẹn hò 1 lần duy nhất với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jang Ki Ha. Sau khi chia tay vào năm 2017, "em gái quốc dân" kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây nhất, netizen cho rằng cô đang hạnh phúc trong tình yêu do những ca khúc trong album mới của nữ ca sĩ đều vô cùng ngọt ngào. Điều này không phải không có cơ sở bởi IU thường viết nhạc phản ánh những cảm xúc của mình.

Ca khúc chủ đề của album mới do IU sáng tác có tên là Strawberry Moon, có nội dung miêu tả cảm giác được yêu qua hình ảnh của sắc hồng, mặt trăng và dâu tây. Ngoài ra, theo netizen, các ca khúc còn lại trong album như Flu, I Foolishly Fell In Love Again I Can't Help But Be Afflicted With You cũng tràn ngập những ca từ của 1 người đang yêu.

Kín tiếng là thế sau 4 năm chia tay tình cũ hơn 11 tuổi, IU bị nghi đang hẹn hò vì lộ loạt hint đáng ngờ - Ảnh 2.
Kín tiếng là thế sau 4 năm chia tay tình cũ hơn 11 tuổi, IU bị nghi đang hẹn hò vì lộ loạt hint đáng ngờ - Ảnh 3.

Chủ đề này đã nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm, bàn tán sôi nổi. Nhiều netizen đã ủng hộ nữ ca sĩ bằng những bình luận tích cực như: "Không chỉ những ca khúc toát lên sự ngọt ngào, mà trong các cuộc phỏng vấn cô ấy cũng giống 1 người đang yêu", "IU tự viết bài hát và các bài mới gần đây ngọt ngào hơn trước rất nhiều", "Tôi hoàn toàn ủng hộ nếu IU đang hẹn hò", "Không biết liệu tháng 1 tới Dispatch có đưa tin về IU không"...

Dù vậy, đây mới chỉ là dự đoán của cư dân mạng. Không ai có thể biết chắc chắn rằng IU có hẹn hò hay không, bản thân cô cũng không lên tiếng về vấn đề này.

Kín tiếng là thế sau 4 năm chia tay tình cũ hơn 11 tuổi, IU bị nghi đang hẹn hò vì lộ loạt hint đáng ngờ - Ảnh 4.

Trong suốt sự nghiệp, IU chỉ mới công khai hẹn hò 1 lần duy nhất với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ hơn 11 tuổi - Jang Ki Ha

Kín tiếng là thế sau 4 năm chia tay tình cũ hơn 11 tuổi, IU bị nghi đang hẹn hò vì lộ loạt hint đáng ngờ - Ảnh 5.

Cặp đôi hẹn hò vào năm 2013 và chia tay năm 2017

Nguồn: Wikitree

https://ahadep.com/kin-tieng-la-the-sau-4-nam-chia-tay-tinh-cu-hon-11-tuoi-iu-bi-nghi-dang-hen-ho-vi-lo-loat-hint-dang-ngo-20211207183335107.chn