Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau

Tranh thủ mùa dịch ở nhà rảnh rỗi, chị em hãy thử học hỏi bí quyết chăm da tại nhà của các cặp đôi sao Việt để vừa bồi đắp tình cảm vừa đẹp lên mỗi ngày.

Soi các sao đang ở đâu, làm gì luôn là đề tài bất tận đối với fan hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có ngày cộng đồng người hâm mộ bị cho ăn bánh gato bởi các khoảnh khắc "sâu răng" đáng yêu của các cặp đôi sao Việt. Không phải là các hành động khoa trương cầu kì, các sao của chúng ta chỉ cần nhẹ nhàng thả nhẹ những bức ảnh chăm sóc da cho nhau cũng đủ khiến người xem cảm nhận được mức độ tình cảm của các sao dành cho nhau.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 1

Cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý hiện đang sắp sửa tinh thần đón cặp song sinh chào đời trong năm nay. Nhìn khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào này của cặp đôi, các fan chúc hạnh phúc đến cặp đôi và mong rằng sẽ được xem nhiều hình ảnh tình cảm này hơn nữa.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 3

Từng vướng không ít xôn xao khi lấy vợ kém tận 17 tuổi, nhưng cặp đôi Lam Trường - Yến Phương đã chứng minh cho mọi người thấy rằng trong tình yêu, yếu tố tuổi tác không quan trọng, quan trọng là tình yêu thương chân thành đến từ con tim. Chính vì lấy vợ trẻ hơn nhiều tuổi nên anh Hai Lam Trường rất quan tâm đến việc giữ gìn diện mạo trẻ trung, phong độ bằng cách đắp mặt nạ giấy.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 4

Cũng cùng lựa chọn mặt nạ giấy như vợ chồng Lam Trường, Tuấn Hưng và bà xã cũng chăm chỉ dưỡng nhan mỗi ngày. Cặp đôi còn nhí nhảnh chụp ảnh với filter nhằm tăng thêm mật độ dễ thương và tình cảm.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 5

Giọng ca "Cầu vồng khuyết" hào hứng khoe trên mạng xã hội: “Tôi nói: Sao mà sướng thế. Đi nhậu về vợ chuẩn bị sẵn đồ làm đẹp cho, chăm sóc các kiểu để mai đi diễn. Tôi không biết có thật sự đẹp hơn mấy phần nhưng mà tôi yêu vợ tôi nhiều lắm các ông các bà ạ!...”. Số hưởng như thế này bảo sao anh chàng trông trẻ hơn tuổi 41 của mình rất nhiều. 

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 6

Trước khi đường ai nấy đi thì couple Trương Quỳnh Anh và Tim cũng tốn không ít giấy mực của báo chí về những khoảnh khắc "tình bể bình" như thế này. Cả hai cùng chăm sóc da bằng mặt nạ giấy và không quên chụp lại thành quả da đẹp sau đó.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 7

Ưa thích công thức làm đẹp từ tự nhiên hơn, Huy Khánh nhí nhảnh lựa chọn đắp mặt nạ tinh nghệ cùng bà xã Mạc Anh Thư.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 8

Có ai nhận ra couple Đăng Khôi - Thủy Anh không ạ? Cặp đôi đã về chung một nhà với nhau được hơn 14 năm và có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu rồi nhưng đến tận bây giờ tình cảm của họ dành cho nhau vẫn như thuở mới yêu vậy. Đổi gió một chút so với các đôi khác, vợ chồng nhà Đăng Khôi lại chọn mặt nạ tinh than tre để làm đẹp.

Có thể thấy rằng chăm sóc da không chỉ là chuyện thường như cơm bữa đối với chị em phụ nữ nữa. Thói quen tốt này cần được phái mạnh áp dụng và duy trì. Bên cạnh đó, chăm sóc da cùng nhau không đơn thuần chỉ là làm đẹp mà còn là một phương pháp hữu hiệu để hâm nóng tình cảm giữa hai người với nhau. Giữa lúc hoang mang vì dịch bệnh bùng phát trở lại, chị em phụ nữ có thể thử áp dụng một số bí quyết dưỡng nhan từ các loại mặt nạ từ các cặp đôi sao Việt.

Mặt nạ giấy

Đây là loại mặt nạ phổ biến nhất hiện nay vì sự tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần xé túi, đắp lên mặt và để yên 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó dễ dàng tháo ra mà không cần rửa lại với nước. Các loại mặt nạ giấy thường được làm từ sợi bông hoặc cotton, thấm đẫm tinh chất nước hoặc gel đậm đặc. Giá cả để tậu một chiếc mặt nạ giấy cũng khá kinh tế, chỉ từ 10k là bạn có thể thoải mái làm đẹp mỗi tuần.

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 9

Thao tác thực hiện đắp mặt nạ giấy đơn giản, bạn nên chú ý dùng ngón tay vuốt nhẹ để mặt nạ phủ đều các diện tích da mặt cho hiệu quả thẩm thấu tốt nhé.

Mặt nạ rửa lại

Mặt nạ rửa thường được sản xuất ở dạng kem, gel hay dạng bột. Đối với dạng bột, bạn phải pha thêm với loại nước chuyên dụng hoặc toner (tùy hãng) để tạo thành một hỗn hợp sệt, sau đó thoa và massage trên da mặt. Mặt nạ rửa thích hợp cho nhiều lứa tuổi, thích hợp với nhiều loại da khác nhau và đặc biệt là dành cho da dầu hay hỗn hợp thiên dầu vì tính chất hút nhờn dư thừa hiệu quả mà nó mang lại. 

Chuyên mục GATO: Khi các cặp đôi sao Việt “tình bể bình” chăm sóc da cho nhau - 10

Điểm trừ cho “em” mặt nạ rửa này là khá bất tiện so với loại mặt nạ giấy khi bạn muốn mang theo đi du lịch hay bất cứ đâu để sử dụng.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng

Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)