Làm mờ nám, sạm cấp tốc với bộ đôi Dakami Saffron Serum

Bộ đôi Dakami Saffron Serum giúp hỗ trợ loại bỏ các sắc tố da gây nám da, sạm da, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm, đồng thời chống lão hóa, giữ cho da luôn được ẩm, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giúp chị em luôn có được làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng hồng. Sản phẩm hiệu quả sau 7 ngày dùng.

Làm mờ nám, sạm cấp tốc với bộ đôi Dakami Saffron Serum - 1

Bộ đôi Dakami Saffron Serum

Nám da tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nặng nề đến nhan sắc và tâm lý

Nám da là hiện tượng rối loạn các sắc tố bên dưới da. Nguyên nhân chủ yếu là do hắc tố melanin được sản sinh quá nhiều. Khiến cho da hội tụ nhiều các sắc tố không đều màu, lâu dần sẽ hình thành nên các vùng da bị thâm, nám. Da sẽ không còn sự mịn màng, trắng hồng nữa.

Làm mờ nám, sạm cấp tốc với bộ đôi Dakami Saffron Serum - 2

Nám ảnh hưởng đến nhan sắc

Mặc dù nám không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng nó lại khiến cho tâm lý và nhan sắc của chị em bị ảnh hưởng nặng do xuất hiện nhiều ở vùng mặt, nhất là 2 bên gò má. Nám nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ làm cho da bị tổn thương và tái đi tái lại.

7 nguyên nhân gây nám phổ biến nhất

Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân, nhưng dưới đây là 7 nguyên nhân gây nám phổ biến nhất:

- Do di truyền

- Bị rối loạn nội tiết tố khi mang thai hoặc sau khi sinh hoặc trong giai đoạn mãn kinh.

- Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời

- Do tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tránh thai hoặc kháng sinh trong thời gian dài.

- Do lạm dụng mỹ phẩm, hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

- Do tâm lý hay bị căng thẳng, stress, mất ngủ…

- Do tuổi tác tăng cao, quá trình lão hóa diễn ra khiến da có nguy cơ xuất hiện nhiều mảng nám lớn.

Hỗ trợ làm mờ nám, sạm da “cấp tốc" với bộ đôi serum Dakami Saffron

Dakami Saffron là bộ đôi serum hỗ trợ làm mờ nám và trắng da, bao gồm: Serum chấm nám - Saffron serum seven days (10ml) và Serum trắng da - Saffron serum (20ml). Bộ đôi này đảm nhận chung hiệu quả làm đẹp đó là làm thơm, dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi hư tổn của da, trả lại cho chị em làn da khỏe mạnh, mềm mịn.

Làm mờ nám, sạm cấp tốc với bộ đôi Dakami Saffron Serum - 3

Tuy nhiên, Serum chấm nám - Saffron serum seven days (10ml) còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là làm mờ các vết nám, thâm, sạm, các đốm đen, đốm nâu trên da. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cải tiến làm mờ các vết nám, kể cả nám lâu năm. Người dùng có thể nhận thấy rõ hiệu quả sử dụng trong 7 ngày đầu.

Serum trắng da - Saffron serum (20ml) lại có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá, làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ vậy, làn da sẽ luôn được cấp nước, căng mọng, trắng hồng tươi trẻ hơn.

Công thức thành phần đặc biệt tạo nên hiệu quả mờ nám và làm trắng da vượt trội

Bộ đôi Dakami Saffron Serum có sự kết hợp của các thành phần đặc biệt, đem lại hiệu quả làm mờ nám vượt trội. Không thể không nhắc đến Saffron - nhụy hoa cây nghệ tây sấy khô có chứa giá trị dược chất cao. Và là thành phần được sử dụng rất nhiều trong các công thức sản xuất mỹ phẩm.

Làm mờ nám, sạm cấp tốc với bộ đôi Dakami Saffron Serum - 4

Trong Saffron có chứa tổng hợp rất nhiều các loại vitamin như: vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B… Hàm lượng vitamin C được tìm thấy trong Saffron có tác dụng làm mờ dần các đốm nâu, trả lại cho chị em làn da sáng hồng, đều màu. Bên cạnh đó, thành phần Crocin trong Saffron còn có công dụng chống lão hóa hiệu quả.

Ngoài ra, trong serum Dakami Saffron còn chứa các thành phần giúp hỗ trợ làm đẹp da khác. Bao gồm: Et-VC ™ (chất dẫn xuất vitamin C) có tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, tăng sinh collagen; Geno White™ - chất làm trắng tức thì, giúp giảm thâm nám; Sendflower™ - hoạt tính làm dịu da, giảm mẩn đỏ, giảm cảm giác ngứa ran, bỏng rát, bảo vệ làn da quá mẫn cảm khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài; PEPHA®-AGE - chiết xuất giàu axit amin và carbohydrate, có tác dụng kích thích khả năng tự bảo vệ của da trước tác động tiêu cực của ánh sáng xanh, bắt giữ các gốc tự do, thúc đẩy tổng hợp nhanh collagen. Chất này được tạo ra bởi các nhà nghiên cứu DSM, những người đã xác định được tiềm năng của tảo nước ngọt Scenedesmus rubescens.

Sử dụng bộ đôi serum Dakami Saffron thường xuyên sẽ giúp cho làn da luôn được giữ ẩm và tươi trẻ. Bộ đôi này hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng, giúp hỗ trợ tối đa trong công cuộc làm đẹp tại nhà.

Công ty phân phối độc quyền: Công ty TNHH Dakami Cosmetic

Địa chỉ: 227 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800888850

Web: dakamicosmetic.vn

Page: Dakami Cosmetic

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).