Lần đầu tiên ở Tuyên Quang tổ chức lễ hội khinh khí cầu, hơn 10.000 du khách háo hức đi trải nghiệm!

Những hình ảnh về lễ hội khinh khí cầu ở Tuyên Quang đang thu hút đông đảo sự chú ý của khách du lịch.

Thời gian gần đây, "khinh khí cầu" có thể nói là từ khoá cực kì hot trên MXH khi nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước đồng loạt tổ chức những lễ hội khinh khí cầu. Trên Instagram lẫn Facebook, không khó để nhận ra dân tình ai cũng check in ào ào, thích thú vì lần đầu tiên được chiêm ngưỡng khinh khí cầu ngoài đời thật. 

Trong số các tỉnh thành tổ chức lễ hội khinh khí cầu, ấn tượng nhất có lẽ là các du khách đến thăm quan và du lịch tại tỉnh Tuyên Quang. Được biết, với quy mô hơn 20 khinh khí cầu từ các nước, trong 2 ngày hai ngày 30 và 31/3/2022, đã có hơn 10 nghìn lượt khách đến tham quan - trải nghiệm và được các hướng dẫn viên trải nghiệm bay tại chỗ và ngắm cảnh từ trên cao. 

Những hình ảnh về lễ hội khinh khí cầu tại tỉnh Tuyên Quang 

Được biết, lễ hội khinh khí cầu là hoạt động mở màn cho chuỗi những chương trình hấp dẫn thuộc sự kiện "Năm Du lịch Tuyên Quang 2022". Từ nay đến 3/4, sẽ có hơn 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan... cùng bay trên bầu trời Tuyên Quang để quảng bá du lịch. 

Hình ảnh khinh khí cầu bay ở Tuyên Quang

View nhìn xuống cảnh đẹp bên dưới

Những quang cảnh du khách có thể thấy khi ngồi trên khinh khí cầu

Nguồn: Tổng hợp 

https://ahadep.com/lan-dau-tien-o-tuyen-quang-to-chuc-le-hoi-khinh-khi-cau-hon-10000-du-khach-hao-huc-di-trai-nghiem-20220401123454999.chn