Lấy chồng 2 năm, con 2 tuổi mà ngày nào cũng nhắn hỏi bạn thân… cách nấu ăn cơ bản, cô nàng bị “bóc phốt” khiến netizen cười xỉu

Bài viết “bóc phốt” cô nàng này đang thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên MXH.

Không chỉ mỗi dịp Tết nhất mà với những anh chàng/cô nàng không đảm đang cho lắm thì ngay cả nấu ăn ngày thường cũng đã là công cuộc căng thẳng rồi. Cũng phải thông cảm vì có những người cố gắng lắm thì nấu ăn cũng chỉ ở mức tạm ổn, không xuất sắc hoàn toàn được. Một câu chuyện với tình huống tương tự đang được netizen truyền tay trên MXH.

Theo đó, một cô gái đã đăng đàn “bóc phốt” chính bạn thân mình vì đi lấy chồng 2 năm, có con 2 tuổi nhưng kỹ năng nấu nướng vẫn “í ẹ”. Ngày nào cô bạn thân cũng nhắn hỏi chủ thớt những câu rất cơ bản như:

Lấy chồng 2 năm, con 2 tuổi mà ngày nào cũng nhắn hỏi bạn thân… cách nấu ăn cơ bản, cô nàng bị “bóc phốt” khiến netizen cười xỉu - Ảnh 1.

Làm thịt luộc không tin tưởng được chính mình, phải hỏi bạn

Lấy chồng 2 năm, con 2 tuổi mà ngày nào cũng nhắn hỏi bạn thân… cách nấu ăn cơ bản, cô nàng bị “bóc phốt” khiến netizen cười xỉu - Ảnh 2.

Món rán cũng câu hỏi tương tự

Lấy chồng 2 năm, con 2 tuổi mà ngày nào cũng nhắn hỏi bạn thân… cách nấu ăn cơ bản, cô nàng bị “bóc phốt” khiến netizen cười xỉu - Ảnh 3.

Trời ơi chắc biết?

Nhìn câu chuyện này, netizen đa số đều cảm thấy vui vẻ, nhiều người còn thấy chính mình trong đó. Ba bức ảnh thu về hàng chục nghìn lượt tương tác.

- “@tag 1 người bạn: Chính mày!”.

- “Y mình, lấy chồng 3 năm rồi mà luộc gà chưa biết, nấu bột cho con thì ngày ngon ngày dở”.

- “Nghi là tương lai của mình lắm”.

- “Ê thật ra tui cũng không biết thế nào là chín rồi nay đọc bài mới biết đó”.

Đăng ảnh trêu chọc bạn là vậy nhưng trước 10 vạn câu hỏi vì sao của bạn mình thì chủ post vẫn trả lời cặn kẽ đó thôi!

Nguồn: Trang Bui

https://ahadep.com/lay-chong-2-nam-con-2-tuoi-ma-ngay-nao-cung-nhan-hoi-ban-than-cach-nau-an-co-ban-co-nang-bi-boc-phot-khien-netizen-cuoi-xiu-20220130233227795.chn