"Chiến tích" dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại

Mọi người đã dọn nhà tinh tươm để sẵn sàng đón năm mới chưa?

Sắp sang năm Nhâm Dần, hầu hết các gia đình đều đã hoàn tất công việc dọn nhà, trang hoàng nhà cửa để tạm biệt năm cũ, đón chờ năm mới. Sau khi khoe chán chê những góc lung linh, niềm vui "bình dị" của nhiều người hiện tại là đã làm sạch xong bộ bàn ghế gỗ - "con cưng" của nhiều bậc phụ huynh.

Có thể thấy năm nay dọn nhà chia thành 2 phe: Người khá nhàn nhã, thảnh thơi vì bộ bàn ghế "phằng lì" lau vài phút là xong, người thì vẫn toát mồ hôi hột với bộ bàn ghế rồng phượng, mỗi lần lau là 1 một lần trầm cảm.

Ai bảo dọn nhà mệt, bố mẹ cứ sắm bàn ghế như thế này thì con cái cũng không ngại bỏ công bỏ sức lau chùi:

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 1.

Dọn nhà 5 phút xong là có thật, chỉ cần vài đường cơ bản là sạch bong ngay:

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 2.

Tết năm nay lại nhàn quá rồi.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 3.

Ngồi ghế này vừa đỡ đau người, vệ sinh lại nhành tênh.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 4.
Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 5.

Giờ mới đến màn khóc thét đây, ghế có bao nhiêu lỗ thì người lau có bấy nhiêu sầu.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 6.

Mỗi bàn ghế thôi đã là gì, gia chủ này còn có cả bộ sưu tập tượng các thể loại cần vệ sinh nữa

Ừ thì vừa lau vừa khóc thôi...

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 7.

Bộ bàn ghế cầu kỳ là niềm hãnh diện của cha mẹ nhưng là nỗi ám ảnh với nhiều đứa con. Lau ghế này đến hết Tết chắc vẫn chưa sạch.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 8.

Góc này vừa bám bụi vừa khó lau, xử lý xong cũng toát mồ hôi sôi nước mắt.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 9.

Lau xong bàn ghế thì còn tranh, đúng là lau hoài lau mãi chẳng hết.

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 10.

Ngoài cách làm sạch bằng sức người, đó là dùng khăn ướt và tăm bông, nhiều người lựa chọn mang bàn ghế ra sân và dùng máy phun rửa áp lực cao. Cách này nhanh chóng và đỡ tốn công sức hơn, tuy nhiên cũng cần cẩn thận kẻo lực quá mạnh sẽ làm bong tróc lớp sơn ở gỗ:

Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 11.
Chiến tích dọn nhà 29 Tết của cư dân mạng: Người chỉ vài phút là xong, người khóc ròng với combo bàn ghế rồng phượng và tượng đủ loại - Ảnh 12.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Máy phun rửa Karcher

Nguồn: Không sợ chó

https://ahadep.com/chien-tich-don-nha-29-tet-cua-cu-dan-mang-nguoi-chi-vai-phut-la-xong-nguoi-khoc-rong-voi-combo-ban-ghe-rong-phuong-va-tuong-du-loai-20220130194440502.chn