Comeback sau 1 năm nhưng Noo Phước Thịnh lại nhận ý kiến trái chiều, fan ruột cũng cảm thấy "khó thẩm"

Màn comeback của Noo Phước Thịnh đã nhận những ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây Noo Phước Thịnh vừa chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc Mất Cả Thế Giới. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy phổ lời dựa trên nền nhạc ca khúc gốc Hanachirusato. Mất Cả Thế Giới có thể nói là một bản nhạc buồn giữa loạt sản phẩm vui tươi dịp Tết đến xuân về khi kể một câu chuyện tình đẹp nhưng không trọn vẹn đến cuối cùng.

MV Mất Cả Thế Giới - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh trở lại với MV Lyrics mang tên Mất Cả Thế Giới

Là lần trở lại sau sản phẩm Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế cách đây khoảng 1 năm thế nhưng Noo Phước Thịnh lại nhận phải tranh cãi trái chiều. Theo đó, bên cạnh bình luận dành lời khen cho Noo Phước Thịnh thì có những ý kiến cho rằng nhạc của nam ca sĩ đang ngày càng mất chất và không còn giữ được hào quang như thời điểm mới debut cách đây hơn 10 năm.

Có người còn tự nhận là fan ruột của Noo Phước Thịnh nhưng không còn "thẩm" được dòng nhạc của thần tượng ở thời điểm hiện tại. Thậm chí có bình luận còn thẳng thừng nhận định lần comeback này của Noo Phước Thịnh quá thất vọng và khẳng định hết thời.

Một minh chứng khác chứng minh sự trở lại của Noo Phước Thịnh không còn nhận được nhiều chú ý khi tất cả lượt xem của người hâm mộ cho đến hiện tại chỉ thu về vỏn vẹn hơn 180 nghìn lượt xem.

Comeback sau 1 năm nhưng Noo Phước Thịnh lại nhận ý kiến trái chiều, fan ruột cũng cảm thấy khó thẩm - Ảnh 3.

Những bình luận dành lời khen cho sản phẩm mới nhất của Noo Phước Thịnh

Comeback sau 1 năm nhưng Noo Phước Thịnh lại nhận ý kiến trái chiều, fan ruột cũng cảm thấy khó thẩm - Ảnh 4.

Nhưng cũng có nhận xét thất vọng về màn comeback của Noo và khẳng định hết thời

Comeback sau 1 năm nhưng Noo Phước Thịnh lại nhận ý kiến trái chiều, fan ruột cũng cảm thấy khó thẩm - Ảnh 5.

Sau hơn 12 giờ lên sóng, hiện MV của Noo chỉ đạt hơn 180 nghìn lượt xem

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc ballad nhưng cũng từng thành công khi "đá sân" sang thể loại R&B/Dance. Thế nhưng phải thừa nhận một điều rằng các sản phẩm trong khoảng 2 năm trở lại đây của Noo Phước Thịnh dù vẫn đạt hiệu ứng nhất định nhưng không còn gây được tiếng vang như thời điểm đỉnh cao.

Có lẽ người hâm mộ vẫn đang cần sự trở lại bùng nổ của Noo Phước Thịnh thay vì chờ đợi 1 năm và nhận một sản phẩm MV Lyrics và nhạc nước ngoài phổ lời Việt.

Clip và Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/comeback-sau-1-nam-nhung-noo-phuoc-thinh-lai-nhan-y-kien-trai-chieu-fan-ruot-cung-cam-thay-kho-tham-20220130133351662.chn