Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ "dao kéo"?

Sau quãng thời gian dài vi vu trên đất Mỹ, Lisa đã chính thức quay lại Hàn Quốc. Tại sân bay, nữ idol tự tin để mặt mộc hoàn toàn, chẳng ngại những tin đồn "đập mặt đi xây lại" hết 900 triệu đồng.

Trong khi JennieRosé (BLACKPINK) vẫn đang vi vu tại Mỹ thì đến rạng sáng nay (16/11), Lisa đã trở lại Hàn Quốc. Xuất hiện sau chuyến bay dài mệt mỏi nhưng Lisa vẫn vô cùng thân thiện, luôn cố gắng nở nụ cười, vẫy tay chào fan và phóng viên tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Trang phục tông hồng sặc sỡ cùng mái tóc hồng mới cắt ngắn cực cá tính lại càng khiến cho nữ idol nhà YG nổi bần bật ở sân bay. Đặc biệt nhất, em út BLACKPINK còn để mặt mộc 100%, hoàn toàn không trang điểm gì, thoải mái công khai mặt mộc bất chấp những tin đồn "dao kéo" hết 900 triệu đồng. Động thái sẵn sàng khoe nhan sắc không son phấn dường như đã giúp Lisa phần nào đập tan nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đeo khẩu trang che kín mặt nhưng có thể thấy, Lisa vẫn vô cùng xinh tươi và rạng rỡ.

Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 2.

Lisa đã chính thức về Hàn sau quãng thời gian vi vu đất Mỹ thực hiện nhiều hoạt động solo

Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 3.

Em út BLACKPINK diện nguyên "cây" hồng đỏ nổi bật, trở thành tâm điểm tại sân bay

Sau khi nhuộm tóc hồng, đây mới là lần đầu Lisa xuất hiện trước các fan. Cô búp bê tóc hồng nay lại cá tính và ngầu đến lạ sau khi "bung xõa" sexy hết cỡ trên đất Mỹ

Lisa tự tin để nguyên mặt mộc không chút son phấn vẫn xinh ngút ngàn, bất chấp những tin đồn "dao kéo"

Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 6.

Đôi mắt to tròn long lanh của em út BLACKPINK không cần trang điểm vẫn vô cùng nổi bật

Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 7.
Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 8.

Cô nàng liên tục tươi cười, vẫy tay tương tác với các fan

Lisa đổ bộ sân bay Hàn sau khi vi vu ở Mỹ, để hẳn mặt mộc 100% lộ nhưng nhan sắc thật có đúng như nghi vấn tốn 1 tỷ dao kéo? - Ảnh 9.

Trước đó, Lisa đã bị bác sĩ Charles.S.Lee tố "đập mặt đi xây lại" hết 900 triệu đồng

Lisa đã có màn lột xác ngoạn mục để được như ngày nay, nhưng theo nhiều fan, đó là kết quả của quá trình thay đổi phong cách và trang điểm. Ở nhiều góc độ, mũi Lisa vẫn to như xưa, chứng minh cô không hề "dao kéo"

Trong suốt quãng thời gian qua, fan đã nhiều lần "rần rần" trước loạt ảnh ở Mỹ của Lisa. Cô nàng càng ngày càng quyến rũ và táo bạo hơn. Từ "quẩy tung" bên DJ 2 tỷ view Snake...

... đến khoe vòng 1 e ấp sexy "chết người" tại nơi ghi hình radio, Lisa đã đưa fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Nguồn ảnh: Newsen, TV Report, Twitter