Lưu Diệc Phi từng bị "thiên vương mại dâm" Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo?

Khoảng thời gian đóng phim với Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi chắc cũng không thoải mái cho lắm.

Dù đã cuối năm nhưng làng giải trí Cbiz vẫn được một phen rúng động khi một trong những "thiên vương" hàng đầu Vương Lực Hoành bị tố ngoại tình, gọi gái và ép vợ làm "máy đẻ". Nhìn lại quá khứ làm nghề của Vương Lực Hoành, khán giả dần dần phát hiện thêm nhiều điều dối trá gây sốc. Vào năm 2010 khi lần đầu làm đạo diễn, Vương Lực Hoành đã không giấu được sự cuồng mê của mình dành cho "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi từng bị thiên vương mại dâm Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo? - Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi từng đóng chung phim Thông Cáo Tình Yêu cùng Vương Lực Hoành

Khi quay và đóng phim Thông Cáo Tình Yêu, Vương Lực Hoành đã dành rất nhiều lời lẽ ưu ái quá mức cho Lưu Diệc Phi. Anh từng thú nhận với báo giới rằng Lưu Diệc Phi là kiểu người anh yêu, rất đẹp khi không make up và còn gọi cô bằng cái tên thân mật là "Phi Phi". Chưa dừng lại ở đó, ở cảnh cuối cùng của Thông Cáo Tình Yêu, Vương Lực Hoành còn có hành động cưỡng hôn Lưu Diệc Phi mà nếu anh không nói thì cũng chẳng ai biết.

Cảnh hôn này hoàn toàn nằm ngoài kịch bản

"Thật ra trong kịch bản không có cảnh hôn đâu. Đây hoàn toàn là ứng biến từ phía tôi, và Phi Phi cũng nghĩ cảnh này có thể thêm vào phim. Mẹ cô ấy cũng không phản đối gì", Vương Lực Hoành trả lời trong một phỏng vấn xoay quanh bộ phim Thông Cáo Tình Yêu.

Lưu Diệc Phi từng bị thiên vương mại dâm Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo? - Ảnh 4.
Lưu Diệc Phi từng bị thiên vương mại dâm Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo? - Ảnh 5.

Thậm chí không chỉ trong phim mà ngoài đời, Vương Lực Hoành cũng công khai có những ánh mắt, hành động mờ ám với nàng Tiểu Long Nữ nổi tiếng. May mắn là 11 năm đã trôi qua, giờ đây bộ mặt thật của "hoàng tử tình ca" nổi tiếng Châu Á đã bị bóc trần bởi chính vợ cũ của mình.

Lưu Diệc Phi từng bị thiên vương mại dâm Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo? - Ảnh 6.

Những cử chỉ thái quá của Vương Lực Hoành dành cho Lưu Diệc Phi năm đó giờ đây càng trở nên "rùng rợn"

Lưu Diệc Phi từng bị thiên vương mại dâm Vương Lực Hoành cưỡng hôn, nhìn trộm vòng 3 cực biến thái tại họp báo? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Tổng hợp