Màn cãi nhau chấn động của Xuân Lan - Hà Anh: Có diễn quá không 2 chị ơi?

Có không ít lí do khiến khán giả nghi ngờ rằng Xuân Lan - Hà Anh đã cố tình đẩy drama lên cực căng trong buổi họp báo The Next Gentleman.

Nóng nhất chiều ngày 20/11 chính là buổi họp báo show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ với sự tham gia của 3 người đẹp đình đám: Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang. "Chủ xị" Hương Giang vốn được biết đến như 1 người hoạt ngôn cũng phải "tắt điện" trước drama của 2 chị đại làng mẫu.

Mọi chuyện xảy ra khi Xuân Lan tự nhận mình có khả năng đào tạo các học trò trở thành người mẫu nổi tiếng trong các host Vietnam's Next Top Model. Điều này có vẻ như khiến Hà Anh không hài lòng nên đã đưa ra những cái tên như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Phạm Hương, Diệp Lâm Anh... để làm ví dụ cho khả năng huấn luyện của mình. Hai chị đại thi nhau nói qua nói lại, trong khi Hương Giang chỉ biết ngồi cười.

Xuân Lan - Hà Anh cãi nhau ở họp báo

Drama bất chợt giữa 2 chị đại làng mẫu ngay họp báo show thực tế mới của đàn em khiến nhiều người nghi ngờ họ đang... "diễn" hoặc là chiêu trò gây sự chú ý. Drama vừa kết thúc không lâu, Xuân Lan đã có ngay clip full không che trên trang YouTube chính chủ. Đồng thời, nữ siêu mẫu còn livestream trên trang cá nhân với tựa đề vô cùng gợi mở: "Xuân Lan vừa nhắc đến bạn trong drama chiều nay" nhưng thực chất là... bán hàng online.

Màn cãi nhau chấn động của Xuân Lan - Hà Anh: Có diễn quá không 2 chị ơi? - Ảnh 4.

Sợ mọi người hóng drama không kịp nên Xuân Lan tung vội lên trang YouTube cá nhân

Màn cãi nhau chấn động của Xuân Lan - Hà Anh: Có diễn quá không 2 chị ơi? - Ảnh 5.

Tựa đề vô cùng gợi mở nhưng thực chất là... bán hàng online

Nhiều người xem tình huống xảy ra trên sân khấu nhận định rằng, chẳng đến mức phải phản ứng như thế! Chương trình mới chỉ họp báo, chưa hề ghi hình, chưa có đụng độ trực tiếp... Thế mà ở buổi gặp gỡ truyền thông này, từ câu chuyện Hà Anh mặc lạc quẻ giữa dàn HLV, cho tới việc cả 2 khoe học trò của mình, các tình huống đều bỗng dưng được đẩy cao trào quá đà bởi... chính các chị. Các câu hỏi từ MC hay khách mời đều không hề căng thẳng hay "thêm dầu vào lửa". Siêu mẫu Xuân Lan luôn tự có những "cú nổ" hơi... nhanh và ầm ĩ khiến khán giả chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì 2 vị mentor đã "nã súng" đì đùng rồi.

Đó là chưa kể Xuân Lan còn bất nhất trong lời nói, lúc thì bảo "học trò Hà Anh thì Xuân Lan làm sao nhớ tên mà nhắc đến", lúc sau lại khẳng định "có những cái tên không bao giờ muốn nhắc tới", vậy tóm lại chị quên hay là không muốn nhắc tới? Điều này càng cho thấy dường như siêu mẫu hơi vội vàng tạo nên những cuộc cãi vã mà thiếu đi tính logic của cuộc tranh luận rồi!

Luôn nhắc đi nhắc lại 2 chữ "chuyên nghiệp" khi nói về bản thân như Xuân Lan, hay đồng thời khẳng định: "I don't care" (Tôi không quan tâm) như Hà Anh, nhưng 2 cô sẵn sàng to tiếng với nhau giữa bao nhiêu khán giả mới toanh chưa hiểu bất cứ chuyện gì ngầm xảy ra giữa 2 người đẹp cả thập kỷ qua, vậy có thể coi là cả 2 đang tự nhắc mọi người giữa chúng tôi đang có căng thẳng không? Quả là một màn giới thiệu quá tốt cho show sắp ghi hình!

Màn cãi nhau chấn động của Xuân Lan - Hà Anh: Có diễn quá không 2 chị ơi? - Ảnh 6.

Xuân Lan cũng giải thích về việc căng thẳng với Hà Anh ngay trong buổi họp báo: "Tất cả những người nào cá tính rất rõ sẽ hay đụng nhau, bản thân Xuân Lan có bàn với ê-kíp là mình cứ thẳng thắn bởi vì đây không phải là show truyền hình đem lại nét đẹp thân thiện cho mọi người. Mình cứ sống, cứ suy nghĩ và có bản lĩnh thì cứ thể hiện.

Tất nhiên chúng tôi không phải chị em trong nhà và cũng chả phải là những người bạn, cũng không phải những người yêu thương nhau. Mỗi người có một quan điểm riêng nhưng mọi người yên tâm, chúng tôi sẽ chuyên nghiệp nhất khi đến với chương trình, còn cố ý sắp xếp cãi nhau thì hoàn toàn không có. Câu chuyện ngày hôm nay nó cũng chỉ là 1 trong những cái màu mà HLV có thể đem lại trong mùa đầu tiên, nó phải như vậy mới tăng thêm sự kịch tính. Tôi nghĩ đây là 1 chương trình rất may mắn khi mời được cả Xuân Lan và Hà Anh. Nó sẽ đầy drama, trước mắt là từ 3 HLV, chúng tôi sẽ không diễn và rất thật".

Màn cãi nhau chấn động của Xuân Lan - Hà Anh: Có diễn quá không 2 chị ơi? - Ảnh 7.